Điểm tin bóng đá sáng 20.4.2013

20/04/2013 06:24 GMT+7

(TNO) Kết quả Ligue 1 và Bundesliga; Hull City đặt một chân trở lại Premier League; Gareth Bale tràn trề hy vọng ăn ba giải thưởng cá nhân; Danh thủ Francesco Totti chưa muốn chia tay bóng đá... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.4.2013.

(TNO) Kết quả Ligue 1 và Bundesliga; Hull City đặt một chân trở lại Premier League; Gareth Bale tràn trề hy vọng ăn ba giải thưởng cá nhân; Danh thủ Francesco Totti chưa muốn chia tay bóng đá... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.4.2013.

>> Gareth Bale không gãy chân
>> HLV Mancini: Các đội Premier League quá sợ hãi M.U
>> Totti tỏa sáng, AS Roma đánh bại Juventus


Lyon vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1 - Ảnh: Reuters

* Lyon chưa từ bỏ giấc mơ vô địch khi quật ngã chủ nhà Montpellier với tỷ số 2-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 33, theo Reuters. Theo đó, Lyon tạm vươn lên vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Ligue 1 là Paris Saint Germains 8 điểm (59 so với 67). Tại Bundesliga, Monchengladbach vượt lên mạnh mẽ để nhảy vào top 6 với chiến thắng 1-0 trước Augsburg.

* Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Mỹ Sunil Gulati đã chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu bầu chọn người vào Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đại diện cho khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean (CONCACAF), theo Reuters. Ở cuộc bỏ phiếu với 35 thành viên của CONCACAF, Gulati đã vượt qua người đồng cấp ở Mexico Justino Compean.

* Hull City đã đặt một chân thăng hạng lên Premier League mùa tới sau trận hòa 0-0 trước Bristol City ở trận đấu giải hạng 2 Anh English Championship, theo Sport Mail. Kết quả này giúp Hull hơn đội xếp thứ 3 Watford 7 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu.

* Tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Mario Balotelli đã kháng cáo thành công khi án phạt cấm thi đấu 3 trận được giảm xuống còn 2 trận, về hành vi lăng mạ trọng tài trong trận hòa Fiorentina 2-2 tuần trước, theo Gazetta dello Sport. Dẫu vậy, chân sút 22 tuổi của Ý vẫn sẽ vắng mặt trong đội hình AC Milan đụng độ Juventus tuần này.

* Tiền vệ ngôi sao David Beckham vừa tiết lộ rằng, HLV Carlo Ancelotti và ông chủ của Paris Saint-Germain đang xúc tiến để gia hạn hợp đồng với anh sau khi hợp đồng chính thức hết hạn vào tháng 5, theo Sky Sports.

* Theo Reuters, Thị trưởng Rome là Gianni Alemanno vừa kêu gọi nên chuyển trận chung kết Cúp Quốc gia Ý giữa AS Roma và Lazio vào tháng 5 được tổ chức vào giờ sớm hơn, để dễ quản lý người hâm mộ trước nguy cơ bạo lực có thể xảy ra. Trước đó, ở trận derby giữa 2 đội bóng vào ngày 8.4, bạo lực đã bùng phát khiến 2 người hâm mộ bị đâm.


Bale đang trải qua một mùa bóng rất thành công - Ảnh: AFP

* Tiền vệ ngôi sao Gareth Bale của Tottenham đang tiến gần đến cú ăn ba giải thưởng cá nhân mùa này khi góp mặt trong danh sách rút gọn đề cử cho giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" của Liên đoàn Bóng đá Anh, theo Reuters. Hiện cầu thủ 23 tuổi Xứ Wales còn tràn trề hy vọng đoạt luôn giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

* Manchester United vừa thông báo khi cầu thủ chạy cánh Ashley Young sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay khi dính chấn thương mắt cá, theo MUTV. Ở mùa năm nay, chấn thương khiến Young chỉ ra sân cho Manchester United 19 trong 33 trận đấu. Trận gần nhất mà tiền vệ này ra sân là trong thất bại 1-2 trước Manchester City.

* Tiền vệ Phil Neville của Everton vừa có một hành động đầy ý nghĩa khi đến thăm và tặng vé xem mùa giải cho cổ động viên David Pritchard, người gặp khó khăn để thỏa niềm đam mê bóng đá khi vợ bị bệnh Crohns và đứa con trai 9 tuổi đang mắc một căn bệnh di truyền hiếm gặp, theo Sport Mail.

* Đội trưởng của AS Roma là Francesco Totti vừa khẳng định chưa muốn giã từ sự nghiệp và sẽ tiếp tục chơi bóng trong 2 đến 3 năm tới. Tiền vệ 36 tuổi này ra sân trận đấu đầu tiên cho AS Roma cách đây đã 20 năm, ghi được 227 bàn để phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Serie A, theo tờ Gazzetta dello Sport.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.