Điểm tin bóng đá sáng 20.6.2013

20/06/2013 06:47 GMT+7

(TNO) Cổ động viên Bayern Munich cuồng nhiệt trong ngày ra mắt của HLV Pep Guardiola; HLV Fabio Capello của tuyển Nga được lên hệ đến Paris Saint-Germain; Manchester City gặp khó trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Isco; Gennaro Gattuso chính thức dẫn dắt Palermo ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.6.2013.

(TNO) Cổ động viên Bayern Munich cuồng nhiệt trong ngày ra mắt của HLV Pep Guardiola; HLV Fabio Capello của tuyển Nga được lên hệ đến Paris Saint-Germain; Manchester City gặp khó trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Isco; Gennaro Gattuso chính thức dẫn dắt Palermo ... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.6.2013.

>> HLV Capello được ví như “vị cứu tinh” của Bóng đá Nga
>> HLV Guardiola được Bayern Munich cấp 280 triệu euro để mua sắm
>> Gattuso sợ CĐV Tottenham trả thù

 
HLV Pep Guardiola đã chính thức ra mắt ở Bayern Munich - Ảnh: Reuters

* Buổi tập đấu tiên của HLV Pep Guardiola và Bayern Munich đã được các cổ động viên đặc biệt quan tâm khi có đến 25.000 người tại sân Allianz Arena, do cơ sở đào tạo Saebener Strasse không đủ sức chứa, theo Reuters. Ban lãnh đạo đội bóng này cũng dự kiến sẽ thu chi phí 5 euro/người nhằm ủng hộ cho các nạn nhân bị lũ lụt gần đây.

* Chủ tịch Nikolai Tolstykh của Liên đoàn Bóng đá Nga vừa tuyên bố HLV kỳ cựu Fabio Capello sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia, sau khi nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân người Ý đang được phía Paris Saint-Germain mời chào đến Paris để thay thế HLV Carlo Ancelotti, người gần như sẽ gia nhập Real Madrid, theo R-Sport.

* Manchester City vừa gặp trở ngại trong việc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Isco khi Malaga cho biết sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi với giá ngoài 30 triệu bảng như trong điều khoản phá vỡ hợp đồng, theo Sport Mail. Nếu đồng ý mua, chi phí của đội bóng thành Manchester sẽ đội lên rất cao và bản thân Manchester City cảm thấy cái giá dành cho cầu thủ 21 tuổi trên là khó chấp nhận.

* Ông chủ “sát HLV” Maurizio Zamparini của Palermo đã chính thức bổ nhiệm cựu tiền vệ nổi tiếng của tuyển Ý có biệt danh “máy ủi” Gennaro Gattuso dẫn dắt đội bóng này với nhiệm vụ đưa đội bóng lập tức trở lại Serie A ở mùa giải 2014 - 2015, theo Reuters. Cựu tiền vệ AC Milan khởi nghiệp cầm quân ở mùa trước ở CLB Sion (Thụy Sỹ) nhưng sớm bị sa thải do thành tích không mấy ấn tượng.

 
Trận chung kết FA Cup sẽ là trận đấu cuối cùng của các giải bóng đá xứ sở sương mù - Ảnh: Reuters

* Trận chung kết FA Cup của Anh sẽ được khôi phục lại truyền thống của mình khi bắt đầu mùa giải tới, trận chung kết sẽ là trận đấu cuối cùng của các giải bóng đá xứ sở sương mù, theo AP. Hiệp hội bóng đá Anh cho biết trận chung kết FA Cup sẽ  được tổ chức tại sân Wembley vào ngày 17.5, tức là một tuần sau khi Premier League kết thúc.

* Tottenham vừa bổ nhiệm cựu trợ lý HLV tuyển Anh là Franco Baldini vào cương vị giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ cho HLV Andre Villas-Boas trong công tác quản lý, theo Sport Mail. Cuối tuần trước, Baldini vừa từ chức Tổng giám đốc của CLB AS Roma khi đội bóng này trắng tay ở mùa trước.

Ở diễn biến khác, HLV Villas-Boas tiết lộ rằng ông đã từ chối việc dẫn dắt Paris Saint-Germain dù được đội bóng Pháp hứa hẹn sẽ trả mức lương cáo nhất thế giới.

* Juventus vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ ngôi sao tuyển Ghana Kwadwo Asamoah với bản hợp đồng 4 năm có giá chuyển nhượng 12 triệu USD sau khi kết hợp đồng đồng sở hữu với Udinese, theo tờ Gazzetta dello Sport.

 
Hệ thống 3D đang được FIFA sử dụng tại Confederations Cup 2013 - Ảnh: AFP

* Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang xem xét việc gỡ bỏ hệ thống 3D trong chương trình phát sóng World Cup 2014 sau khi ESPN quyết định rút lui do một số gặp trục trặc về công nghệ, theo AP.

* CLB Hearts của Scotland sẽ bị trừ 15 điểm ở mùa giải tới sau khi phá sản và đang chờ một tập đoàn của Anh tiếp quản, theo Goal.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.