Điểm tin bóng đá sáng 21.3.2013

21/03/2013 07:43 GMT+7

(TNO)Tiền vệ Yaya Toure cạch mặt lãnh đạo Manchester City; HLV của Juventus muốn giống Alex Ferguson; Bóng đá Hà Lan thí điểm cầu thủ sẽ bị đuổi 10 phút nếu bị cảnh cáo; tiền đạo Luis Suarez sẽ rời Liverpool nếu được chơi ở Champions League... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 21.3.2013.

(TNO)Tiền vệ Yaya Toure cạch mặt lãnh đạo Manchester City; HLV của Juventus muốn giống Alex Ferguson; Bóng đá Hà Lan thí điểm cầu thủ sẽ bị đuổi 10 phút nếu bị cảnh cáo; tiền đạo Luis Suarez sẽ rời Liverpool nếu được chơi ở Champions League... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 21.3.2013.

>> Hậu vệ Juventus bị tai nạn giao thông
>> HLV Liverpool sẽ phạt Suarez vì thừa nhận "ăn vạ
>> Mansfield 1-2 Liverpool: Suarez lại... ngứa tay!


Toure đang là cầu thủ rất quan trọng của Manchester City - Ảnh: AFP

* Người đại diện của tiền vệ trung tâm Yaya Toure vừa cảnh báo rằng thân chủ của ông sẽ rời Manchester City nếu không được ký bản hợp đồng mới vào cuối tuần này. “Anh ấy phải ký một bản hợp đồng mới trong 3 hoặc 4 ngày tới, nếu không chúng tôi sẽ không chờ đợi lâu”, người đại diện Dimitri Seluk tuyên bố trên tờ The Sun.

* CLB Terek Grozny vừa bị phạt 200.000 rúp (6.500 USD) và chơi 1 trận ở sân trung lập khi ông chủ Ramzan Kadyrov đã gọi trọng tài là “lừa” trong trận hòa Rubin Kazan 0-0 ở giải Ngoại hạng Nga cuối tuần trước, theo Reuters.

* Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus đã bị loại khỏi danh sách tuyển Ý chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Brazil và Malta (vòng loại World Cup 2014), sau khi không thể hồi phục chấn thương trong trận thắng Bologna 2-0 ở Serie A tuần trước, theo Reuters.

* Tiền đạo ngôi sao Luis Suarez vừa khiến người hâm mộ của Liverpool lo lắng khi tuyên bố sẽ chia tay đội bóng. “Tôi đang ở một đội bóng đẳng cấp thế giới và chơi với những cầu thủ xuất sắc tại Liverpool. Tuy nhiên nếu một đội bóng khác được chơi ở Champions League theo đuổi, tôi có thể sẵn sàng chào đón họ”, chân sút tuyển Uruguay nói với AFP.

* Tiền vệ của tuyển Tây Ban Nha và Barcelona Sergio Busquets vừa cho biết sẽ chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos cho đội bóng xứ Catalan nếu được quyền. “Anh ấy là một hậu vệ xuất sắc và tôi sẽ ký hợp đồng với anh ấy nếu tôi có thể”, Busquets nói trên Goal.com.


HLV Conte muốn được gắn bó lâu dài với Juventus - Ảnh: AFP

* HLV Antonio Conte của Juventus bày tỏ mơ ước muốn trở thành một Alex Ferguson của Bóng đá Ý khi muốn dẫn dắt đội bóng thành Turin từ 10 đến 15 năm nữa. “Khi tôi đã dẫn dắt Juventus 10 hoặc 15 năm nữa tôi mới nghĩ đến chuyện rời đội bóng. Chúng tôi đã và sẽ vô địch Serie A và giờ đang hướng đến Champions League”, HLV Conte nói với tờ Tuttosport.

* Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) vừa thí điểm một hình phạt mới ở các trận đấu nghiệp dư khi một cầu thủ nếu bị trọng tài cảnh cáo sẽ buộc phải ra sân nghỉ 10 phút, trước khi trở lại thi đấu, theo Reuters.

* Hậu vệ Eric Abidal của Barcelona đã trải qua một trận đấu tập đầu tiên khá tốt gặp đội bóng hạng 2 Pháp Istres sau khi vừa trải qua ca ghép gan hồi tháng 4 năm ngoái, theo tuyên bố trên website của đội bóng xứ Catalan.

* Tờ Gazzetta Dello Sport cho biết trong một phiên tòa ở Busto Arsizio, tiền vệ Kevin-Prince Boateng nói với thẩm phán rằng anh liên tục nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc mỗi khi chạm bóng và bị đối xử như những con thú trong trận giao hữu AC Milan gặp Pro Patria vào tháng 1. Ở trận này, tuyển thủ Ghana đã không chịu nổi nên bỏ ra ngoài sân không thi đấu.

Nguyên Khoa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.