Điểm tin bóng đá sáng 22.4.2013

22/04/2013 07:11 GMT+7

(TNO) Tottenham "hét giá" chuyển nhượng đối với Gareth Bale; Celtic lần thứ 44 vô địch giải Ngoại hạng Scotland; Tiền vệ của AC Milan lại bị phân biệt chủng tộc; Chủ tịch Real Madrid tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 22.4.2013.

(TNO) Tottenham "hét giá" chuyển nhượng đối với Gareth Bale; Celtic lần thứ 44 vô địch giải Ngoại hạng Scotland; Tiền vệ của AC Milan lại bị phân biệt chủng tộc; Chủ tịch Real Madrid tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 22.4.2013.

>> Bay trên đôi cánh của Bale
>> Bị tấn công vì dự đoán Galatasaray thua Real Madrid
>> Vé trận M.U - Real Madrid cao ngất ngưởng


Chủ tịch Tottenham cho rằng Bale đáng giá 100 triệu bảng - Ảnh: Reuters

* Theo tờ The Sun, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham tuyên bố gây sốc khi đưa ra một mức giá kỷ lục lên đến 100 triệu bảng giành cho tiền vệ ngôi sao Gareth Bale trước sự theo đuổi ráo riết của Real Madrid và Bayern Munich.

* Chủ tịch Abdullah Al Thani của CLB Malaga vừa lên tiếng chỉ trích các cầu thủ chơi bóng thiếu nhiệt huyết sau thất bại ê chề 1-5 trước Valencia ở La Liga tuần trước, theo Reuters. Viết trên Twitter sau trận đấu, ông chủ người Qatar nhấn mạnh: “Hôm nay là một ngày tồi tệ và điều đáng buồn là các cầu thủ đã thi đấu thiếu trái tim. Thành thật xin lỗi nhưng đó là sự thật”.

* CLB Celtic đã lần thứ 44 đăng quang giải đấu hàng đầu Scotland sau chiến thắng 4-1 trước Inverness. Celtic giành chức vô địch năm nay trước 4 vòng do hơn đội xếp sau là Motherwell đến 15 điểm, theo Sky Sports.

* Cổ động viên của Palermo đã bày tỏ sự thất vọng đối với đội bóng khi chào đón đội nhà bằng hàng trăm tấm biểu ngữ ghi chữ “B” - ý nói Palermo sắp rớt hạng xuống Serie B, trong trận hòa Catania 1-1 ở vòng 33 Serie A, theo Gazetta dello Sport. Hiện dù chỉ kém khu vực an toàn chỉ 1 điểm, nhưng Palermo mùa này đã để lại một hình ảnh ê chề với thành tích kém cỏi và tiếp tục lặp lại “liên khúc” sa thải HLV.


Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của Real Madrid - Ảnh: AFP

* Theo Marca, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo. "Các bạn hãy bình tĩnh, Real Madrid sẽ gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Chúng ta đủ tiền để trả cho anh ấy", ông Perez nói với các cổ động viên Real Madrid.

* Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini khẳng định, thành phố Cardiff - nơi có sân vận động nổi tiếng Millennium, không thể đăng cai tổ chức các trận đấu thuộc Euro 2020 do cơ sở hạ tầng không đáp ứng được nhu cầu của giải đấu, theo BBC. UEFA sẽ khởi động đấu thầu đăng cai Euro 2020 vào tháng 4.2014 và 13 thành phố sẽ công bố 13 thành phố được chọn vào tháng 9 cùng năm.

* HLV Roberto Martinez của CLB Wigan đã thể hiện một nghĩa cử rất đẹp khi quyết định tặng 1 cặp vé xem trận chung kết FA Cup gặp Manchester City ở sân Wembley vào ngày 11.5 cho đôi vợ chồng Alan và Rita Winstanley (đều 70 tuổi) - những người vốn là cổ động viên của đội bóng suốt 60 năm qua, theo Sport Mail. Ý nghĩa hơn khi HLV Martinez trao tặng vé đúng vào dịp kỷ niệm đám cưới vàng của cặp vợ chồng trên bởi họ gặp và kết duyên khi gặp nhau khi xem một trận đấu của Wigan trong những năm 1950.

* Tiền vệ Kevin Prince-Boateng vừa tiếp tục trở thành nạn nhân của những kẻ phân biệt chủng tộc ngay trước trận đấu giữa Juventus và AC Milan. Theo Gazzetta dello Sport, trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu, cầu thủ của AC Milan đã bị một số cổ động viên nhục mạ bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Nguyên Khoa - Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.