Điểm tin bóng đá sáng 22.7.2013

22/07/2013 07:12 GMT+7

(TNO) Tân HLV Pep Guardiola có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich; Liverpool thông báo để thủ thành Pepe Reina đến Napoli; Danh thủ Paul Gascoigne chính thức bị buộc tội say rượu và gây rối… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 22.7.2013.

(TNO) Tân HLV Pep Guardiola có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich; Liverpool thông báo để thủ thành Pepe Reina đến Napoli; Danh thủ Paul Gascoigne chính thức bị buộc tội say rượu và gây rối… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 22.7.2013.

>> Bayern Munich chiếm ưu thế trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA
>> Pep Guardiola ra mắt ở Bayern Munich bằng chiến thắng 15-1
>> Liverpool thua lỗ nặng nề

 
Cựu danh thủ Paul Gascoigne có thể phải ngồi tù - Ảnh: Mirror

* Gold Cup 2013: Mỹ tiếp tục nối dài đà thăng hoa khi thắng đậm El Savaldor với tỷ số 5-1 ở tứ kết để giành vé thứ 3 vào bán kết

* Cựu danh thủ Paul Gascoigne đã chính thức bị buộc tội với 2 tội danh là say rượu và gây mất trật tự công cộng tại một nhà ga ở Stevenage, nằm phía bắc thủ đô London (Anh), theo Sport Mail.

* Tân HLV Pep Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich khi đội bóng xứ Bavaria đánh bại chủ nhà Monchengladbach với tỷ số đậm 5-1 để giành chức vô địch Telekom Cup, theo Bild.

* Arsenal vừa đón nhận tin không vui khi hậu vệ Nacho Monreal đứng trước nguy cơ sẽ vắng mặt ở một số trận đấu đầu tiên của Premier League 2013 - 2014 do dính chấn thương lưng, theo The Mirror.

* Bóng đá Bulgaria lại chứng kiến những chuyện “điên rồ” khi đội vô địch Ludogorets quyết định sa thải HLV Ivaylo Petev ngay sau thất bại 0-1 trước tân binh Lyubimets 2007 (đội bóng của một thị trấn có dân số chưa đến 8.000 người) ở trận đấu mở màn mùa giải, theo AFP.

 
Thủ thành Pepe Reina đầu quân Napoli - Ảnh: AFP

* Napoli vừa đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng thời hạn 4 năm với hậu vệ Raul Albiol từ Real Madrid có giá chuyển nhượng khoảng 12 triệu euro, theo Reuters. Cùng ngày, HLV Brendan Rodgers của Liverpool xác nhận rằng thủ môn Pepe Reina sẽ chơi cho Napoli ở mùa giải tới với bản hợp đồng co mượn do đội bóng gặp vấn đề tài chính.

* Tottenham đã có được tân binh thứ 2 sau khi chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nacer Chadli từ CLB Twente, theo Reuters. Tiền vệ 23 tuổi người Bỉ trước đó được nhiều đội bóng châu Âu săn đón với giá khoảng hơn 10 triệu USD.

* Giao hữu CLB: HLV Carlo Ancelotti  đã có màn ra mắt trọn vẹn khi Real Madrid hủy diệt Bournemouth (Anh) đến 6-0 với cú đúp của Cristiano Ronaldo. Ở các trận đấu khác, Chelsea nối tiếp thành tích tốt trong chuyến du đấu châu Á khi đánh bại đội các ngôi sao Malaysia 4-1

* Tuyển nữ Bắc Triều Tiên đã có một chiến thắng ngọt ngào 2-1 trước chủ nhà Hàn Quốc ở East Asian Cup, theo Reuters. Trận đấu này trước đó vốn nhận nhiều sự quan tâm đặc biệt do cả hai đối thủ đang là kình địch của nhau trong chính trị. Ở trận còn lại, Trung Quốc hòa Nhật Bản 3-3.

 
HLV Jupp Heynckes tiếp tục... thất nghiệp - Ảnh: Reuters

* HLV Jupp Heynckes (người giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba ở mùa giải trước) vừa lên tiếng phủ nhận việc sẽ dẫn dắt Barcelona sau khi HLV Tito Vilanova chia tay đội bóng xứ Catalan với lý do sức khỏe, theo Sky Sports.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.