Điểm tin bóng đá sáng 24.3.2013

24/03/2013 07:23 GMT+7

(TNO) Barcelona tiếp tục gặp hạn chấn thương; Michael Owen tố Newcastle dối khán giả; Costa Rica khiếu nại việc thi đấu trên mặt sân phủ tuyết; Eric Cantona ngưỡng mộ Jose Mourinho... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.3.2013.

(TNO) Barcelona tiếp tục gặp hạn chấn thương; Michael Owen tố Newcastle dối khán giả; Costa Rica khiếu nại việc thi đấu trên mặt sân phủ tuyết; Eric Cantona ngưỡng mộ Jose Mourinho... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.3.2013.

>> Messi và Villa tỏa sáng trong chiến thắng của Barcelona
>> Messi tỏa sáng, Barcelona "hủy diệt" AC Milan
>> HLV Mourinho thu nhập cao nhất giới cầm quân


Alba (phải) bị chấn thương trong trận đấu giữa Tây Ban Nha với Phần Lan - Ảnh: AFP

* Barcelona tiếp tục gặp hạn chấn thương khi hậu vệ trái Jordi Alba sẽ phải vắng mặt một thời gian vì chấn thương đùi gặp phải khi chơi cho tuyển Tây Ban Nha trong trận hòa 1-1 với Phần Lan ở vòng loại World Cup 2014 hôm 23.3, theo Goal.com. Chấn thương này không những khiến Alba không thể góp mặt ở trận quyết chiến gặp Pháp vào tuần tới mà nhiều khả năng sẽ ngồi khán đài ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Paris Saint Germain vào ngày 3.4.

* Huyền thoại của CLB Manchester United Eric Cantona đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Jose Mourinho và đó cũng là lý do vì sao ông lẽo đẽo bên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở sân Bernabeu mới đây. “Ngoài Barca và M.U, một đội bóng mà tôi hâm mộ nữa là Real Madrid vì họ có Mourinho. Ông ấy là một người tuyệt vời, thông minh, có sức hút đáng kinh ngạc và tài cầm quân rất đặc biệt”, Cantona nói với Le Matin.

* Trận đấu giữa chủ nhà Bắc Ireland và Nga thuộc bảng F vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu bị hoãn lần thứ hai vào hôm 23.3 (giờ địa phương) do tuyết và băng giá ở Belfast, theo Reuters. Ở trận đấu thuộc bảng E, đội đầu bảng Thụy Sỹ bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt khi bị chủ nhà Síp cầm chân 0-0.

* Liên đoàn Bóng đá Costa Rica tuyên bố sẽ khiếu nại lên FIFA sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Mỹ ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean khi các cầu thủ phải chơi trên sân Dicks Sporting Goods Park phủ đầy tuyết. “Chúng tôi đã bị cướp. Các trọng tài đã quá bối rối và không xử lý được tình huống”, tiền vệ Cristian Bolanos của Costa Rica nói với Reuters.


Robben không còn được trọng dụng ở Bayern Munich - Ảnh: AFP

* Theo tờ Bild, Galatasaray tiếp tục kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao đang dần thất sủng khi thuyết phục cầu thủ chạy cánh Arjen Robben rời Bayern Munich. Trước đó, nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đã thành công với các bản hợp đồng của Wesley Sneijder, Didier Drogba, Felipe Melo và Hamit Altintop.

* Tiền đạo kỳ cựu Michael Owen vừa lên tiếng tố cáo ban lãnh đạo CLB Newcastle đã lừa dối người hâm mộ về việc đề nghị anh gia hạn hợp đồng vào năm 2009. Owen nói với Sky Sports: “CLB đã ngang nhiên nói dối người hâm mộ bởi họ chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng như đã công bố trên báo giới”. Owen gia nhập Newcastle vào năm 2005 từ Real Madrid và dù bị chấn thương hành hạ trong suốt 4 năm, nhưng cũng kịp ghi được 26 bàn thắng trong 71 lần ra sân.

* HLV Raymond Domenech vừa lên tiếng chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Karim Benzema và cho rằng tiền đạo của Real Madrid thực sự “vô dụng” ở tuyển Pháp. Trước đó, việc không lập công trong chiến thắng Georgia 3-1 ở vòng loại Wordd Cup 2014, Benzema đã nâng thời gian tịt ngòi ở tuyển quốc gia lên 929 phút, theo Goal.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.