Điểm tin bóng đá sáng 24.4.2013

24/04/2013 07:32 GMT+7

(TNO) Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ từ chức; Bayern Munich chiêu mộ tài năng trẻ của Bóng đá Đức; Brazil tăng cường binh lính để đảm bảo an ninh cho Confederations Cup 2013; FA bác bỏ kháng cáo của Arsenal về án treo giò Olivier Giroud... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.4.2013.

(TNO) Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ từ chức; Bayern Munich chiêu mộ tài năng trẻ của Bóng đá Đức; Brazil tăng cường binh lính để đảm bảo an ninh cho Confederations Cup 2013; FA bác bỏ kháng cáo của Arsenal về án treo giò Olivier Giroud... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.4.2013.

>> AS Roma hủy "show", Arsenal chắc chắn đến Việt Nam
>> World Cup 2014 bao trùm sợ hãi khi tội phạm “hồi sinh” ở Brazil
>> Hủy diệt" Wolfsburg, Bayern Munich tiến đến cú ăn ba

 
Chủ tịch CONMEBOL Nicolas Leoz từ chức vì lý do sức khỏe - Ảnh: AFP

* Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) Nicolas Leoz người Paraguay đã gửi thư từ chức vì lý do sức khỏe, đồng thời rút khỏi vị trí thành viên của Ban chấp hành FIFA sau nhiều lần trải qua phẩu thuật tim, theo AP. Ông Leoz năm nay 84 tuổi, đã giữ chức chủ tịch CONMEBOL từ năm 1986 và từng liên quan đến vụ nhận tiền trái phép từ công ty tiếp thị ISL, một đối tác của FIFA. Ông này cũng giữ một vị trí chủ trì World Cup 2014 tại Brazil.

* Nhà tân vô địch Premier League Manchester United tiếp tục mở rộng mạng lưới quảng bá hình ảnh nhằm thu hút tài trợ, khi xem xét mở thêm một văn phòng ở bờ biển đông của Mỹ sau 2 chi nhánh tại London (Anh) và Hồng Kông (Trung Quốc), theo Reuters.

* Bayern Munich vừa công bố trên website đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Mario Gotze từ Dortmund và hợp đồng sẽ hoàn tất trước ngày 1.7, theo Goal.com. Báo giới Đức cho hay, tiền vệ 20 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016, nhưng nhà tân vô địch Bundesliga tuyên bố sẵn sàng chi 37 triệu euro để giải phóng hợp đồng.

* Chelsea đã mở cuộc điều tra về việc cổ động viên có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền vệ người Israel Yossi Benayoun trong trận hòa Liverpool ở Premier League vào cuối tuần trước, theo AP.

 
An ninh Brazil sẽ được siết chặt tại giải Confederations Cup 2013 - Ảnh: Reuters

* Tổng thống Brazil Dilma Rousseff cho biết bắt đầu từ tháng 5, một chiến dịch quân sự lớn sẽ được triển khai ở vùng biên giới giáp với 10 quốc gia và được tăng cường thêm 20.000 binh sĩ để ngăn chặn tội phạm ma túy và buôn lậu nhằm siết chặt an ninh cho giải đấu tiền World Cup 2014 là Confederations Cup, khởi tranh từ ngày 15 - 30.6, theo AFP.

* Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay cựu HLV của CLB AS Roma Zdenek Zeman đang lọt vào tầm ngắm của Inter Milan, mặc dù chủ tịch đội bóng này là Massimo Moratti trước đó tuyên bố nhà cầm quân trẻ Andrea Stramaccioni vẫn sẽ được tại vị vào mùa giải tới.

* Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool vừa nhận lời cảnh báo từ nhà tài trợ danh tiếng là Adidas với yêu cầu chân sút này phải tự điều chỉnh hành vi của mình, nếu muốn duy trì sự hợp tác giữa 2 bên sau cú “cẩu xực” bị lên án ở trận hòa Chelsea 2-2 tại Premier League cuối tuần trước.

 
Tiền đạo Olivier Giroud bị treo giò 3 trận - Ảnh: AFP 

* Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa bác bỏ kháng cáo của Arsenal về chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Olivier Giroud trong trận thắng Fulham cuối tuần trước, theo Sports Mail. Như vậy, đây sẽ là một tổn thất lớn cho “Pháo thủ” khi chân sút người Pháp sẽ bị treo giò ở 3 trận đấu gặp Manchester United, Queens Park Rangers và Wigan Athletic, trước khi trở lại trong trận gặp Newcastle United ở vòng đấu cuối cùng mùa giải.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.