Điểm tin bóng đá sáng 24.6.2013

24/06/2013 07:19 GMT+7

(TNO) Newcastle United xem xét khả năng sa thải HLV Alan Pardew; Gonzalo Higuain chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal hoặc Juventus; Tiền đạo ngôi sao Antonio Cassano sắp chia tay Inter Milan... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.6.2013.

(TNO) Newcastle United xem xét khả năng sa thải HLV Alan Pardew; Gonzalo Higuain chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal hoặc Juventus; Tiền đạo ngôi sao Antonio Cassano sắp chia tay Inter Milan... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.6.2013.

>> HLV Newcastle muốn Sir Alex bị phạt
>> Tuyển Ý tập trung: Có Pazzini, không Cassano và Balotelli
>> Higuain giữa "ngã ba đường

 
Newcastle United vừa bổ nhiệm ông Joe Kinnear làm giám đốc bóng đá - Ảnh: AFP 

* Theo nguồn tin từ tờ Sunday People, CLB Newcastle United đang xem xét khả năng thay thế HLV Alan Pardew bằng Gus Poyet, người vừa chính thức bị CLB Brighton & Hove Albion sa thải hôm 23.6. Động thái trên xuất phát từ việc Newcastle United bổ nhiệm Joe Kinnear làm giám đốc bóng đá nhưng ông này vốn không “hợp gu’ với Pardew, người mới trải qua năm đầu tiên trong bản hợp đồng thời hạn 8 năm. 

* Giám đốc điều hành Pietro Leonardi của Parma vừa tiết lộ, đội bóng này đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Antonio Cassano của Inter Milan, theo tờ Gazzetta dello Sport. Ở mùa giải vừa qua, ngoài chấn thương, chân sút 30 tuổi trên cũng có nhiều mâu thuẫn trong nội bộ Inter Milan và từng được Genoa liên hệ.

* Cha của tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid cho biết ông vừa có cuộc thảo luận với Arsenal và Juventus, theo Reuters. Ông Jorge Higuain nói The Mail rằng, mặc dù hợp đồng chưa có ký kết chính thức nhưng Higuain chắc chăn sẽ rời Real Madrid.


Arne Friedrich chia tay bóng đá ở tuổi 34 - Ảnh: AFP 

* Cựu trung vệ tuyển Đức Arne Friedrich đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp ở tuổi 34 do chấn thương hành hạ sau 14 năm chơi bóng chuyên nghiệp, theo AFP. Friedrich từng 82 lần khoát áo tuyển Đức và nổi tiếng trong màu áo của Hertha Berlin, trước khi chuyển chơi cho Chicago Fire (Mỹ) mùa giải vừa qua.

* Cổ động viên của Liverpool đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi HLV Brendan Rodgers tuyên bố đội bóng hoàn toàn kiểm soát việc đi hay ở của tiền đạo ngôi sao Luiz Suarez và cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại sân Anfield, theo Reuters. Trước đó, chân sút tuyển Uruguay liên tục úp mở về việc sẽ rời Liverpool sau khi gặp quá nhiều rắc rối ở Premier League mùa giải vừa qua.

* Paris Saint-Germain quyết định giữ chân hậu vệ 34 tuổi Zoumana Camara khi gia hạn hợp đồng đến tháng 6.2014 dù cựu cầu thủ của Saint-Etienne gặp rất nhiều khó khăn để tìm vị trí chính thức mùa giải vừa qua do có sự hiện diện của Thiago Silva, Alex và Mamadou Sakho, theo tờ L’Equipe.

 
Thủ thành Marc-Andre ter Stegen không thể đầu quân CLB Barcelona - Ảnh: Reuters

* Barcelona đã thất bại trong việc chiêu mộ thủ thành tài năng Marc-Andre ter Stegen khi Monchengladbach chính thức từ chối việc chuyển nhượng, theo Reuters. Cầu thủ 21 tuổi trên vừa được gọi vào tuyển Đức và được đánh giá là một trong những thủ thành trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

* Chân sút Iago Aspas của Celta Vigo vừa hoàn tất việc gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng 7 triệu bảng, theo Sport Mail. Cầu thủ 25 tuổi này là bản hợp đồng thứ 2 của đội chủ sân Anfield sau Luis Alberto đến từ Sevilla với giá 6,8 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.