Điểm tin bóng đá sáng 24.7.2013

24/07/2013 07:58 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) thua trận giao hữu thứ 2 dưới thời HLV David Moyes; Arsenal tăng giá “khủng” để chiêu mộ Luis Suarez; Radamel Falcao bác bỏ cáo buộc gian lận... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.7.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) thua trận giao hữu thứ 2 dưới thời HLV David Moyes; Arsenal tăng giá “khủng” để chiêu mộ Luis Suarez; Radamel Falcao bác bỏ cáo buộc gian lận... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 24.7.2013.

>> Arsenal tiếp tục thắng tưng bừng trên đất Nhật
>> Arsenal bị nạn chấn thương đe dọa
>> Falcao bị cáo buộc gian lận tuổi


HLV Moyes đang chịu áp lực lớn khi M.U nhận thất bại thứ 2 trong chuyến du đấu - Ảnh: AFP

* Tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao của AS Monaco vừa lên tiếng bác bỏ về cáo buộc gian lận tuổi khi tờ Noticias Uno (Colombia) đăng tải một số trường học xác nhận cầu thủ này sinh năm 1984 nhưng lại đăng ký ở FIFA là năm 1986, theo AFP.

* Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của CLB Dortmund tuyên bố đội bóng này sẽ chào đón nếu tiền vệ Shinji Kagawa trở lại, theo tờ Bild. Cầu thủ ngôi sao của Nhật Bản chia tay Dortmund để gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2012 nhưng đang vật lộn để tìm kiếm vị trí chính thức.

* Fiorentina tiếp tục tăng cường lực lượng để cạnh tranh chức vô địch Serie A 2013 - 2014 khi chiêu mộ tiền vệ Josip Ilicic từ Palermo với giá 9 triệu euro, theo tờ Gazzetta dello Sport. Cầu thủ người Slovenia là bản hợp đồng thứ 4 của đội bóng thành Florence ở mùa hè này sau Massimo Ambrosini, Marcos Alonso và Joaquin.


Suarez (giữa) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal - Ảnh: AFP

* Arsenal tiếp tục hành trình đeo đuổi tiền đạo ngôi sao Luis Suarez khi tăng giá lên 42 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ tuyển Colombia, theo Goal.com.

* Chelsea vừa xác nhận việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Cristian Cuevas từ CLB O'Higgins của Chile với bản hợp đồng đến mùa hè năm 2018, theo Goal.com. Cầu thủ chạy cánh trái 18 tuổi này đã lọt vào “mắt xanh” của tuyển trạch viên Chelsea khi chơi đầy ấn tượng trong màu áo của tuyển U.20 Chile tại World Cup U.20 vừa qua.

* Chủ tịch Amadeo Salvo của Valencia vừa định giá 26 triệu bảng cho chân sút Roberto Soldado trước sự theo đuổi của Tottenham, theo Sport Mail.

* Người đại diện của tiền đạo Keisuke Honda (hiện đang chơi cho CSKA Moscow) xác nhận việc cầu thủ người Nhật Bản đang chờ đợi AC Milan “bật đèn xanh” để gia nhập đội chủ sân San Siro, theo Reuters.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.