Điểm tin bóng đá sáng 2.5.2013

02/05/2013 06:33 GMT+7

(TNO) HLV David Moyes sẽ sang Đức; Hậu vệ Branislav Ivanovic chấp nhận lời xin lỗi của Luis Suarez; Chính quyền Brazil hủy bỏ hợp đồng áo mưa sử dụng ở World Cup 2014; Deco dính doping… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 2.5.2013.

(TNO) HLV David Moyes sẽ sang Đức; Hậu vệ Branislav Ivanovic chấp nhận lời xin lỗi của Luis Suarez; Chính quyền Brazil hủy bỏ hợp đồng áo mưa sử dụng ở World Cup 2014; Deco dính doping… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 2.5.2013.

>> Không Suarez, Liverpool vẫn "hủy diệt" Newcastle
>> Suarez bị cấm thi đấu 10 trận do cắn đối thủ
>> Bản quyền truyền hình World Cup 2014 tại Việt Nam thuộc về MP & Silva


HLV David Moyes sẽ sang Đức làm việc? - Ảnh: AFP

* HLV David Moyes vừa làm dấy lên khả năng sẽ chia tay Everton vào cuối mùa giải này để chuyển sang dẫn dắt một đội bóng Đức, khi hết lời khen ngợi các đội bóng và bầu không khí ở giải đấu Bundesliga trên tờ Guardian. Hợp đồng giữa Moyes và đội bóng vùng Merseyside sẽ hết hạn vào cuối mùa này và khả năng ra đi của nhà cầm quân người Scotland đang hiện hữu do ông vừa từ chối gia hạn hợp đồng.

* Hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi từ tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về cú cắn tay của cầu thủ người Uruguay trong trận đấu ở Premier League giữa 2 đội bóng vào ngày 21.4. “Khi nó xảy ra, tôi rất ngạc nhiên và tức giận. Nhưng sau trận đấu, tôi bình tĩnh lại thì mọi chuyện bị lãng quên. Chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại, tôi chấp nhận lời xin lỗi và cảnh sát không khởi tố vụ việc”, Ivanovic nói trên Vecernje Novosti.

* AC Milan vừa đón nhận tin vui khi tài năng trẻ Stephan El Shaarawy tuyên bố sẽ gắn bó với đội bóng mãi mãi trước sự theo dõi từ Manchester City và Dortmund, theo tờ Gazzetta dello Sport.

* Tham vọng giành suất dự Champions League mùa sau của St Etienne đang gặp khó do đội trưởng Loic Perrin sẽ phải vắng mặt 10 ngày do chấn thương đùi và sẽ không có mặt trong trận đấu với Bordeaux và Lorient, theo AFP. St Etienne năm nay thi đấu đầy khởi sắc khi giành chức vô địch League Cup và hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1.


Nhiều khả năng Deco sẽ bị cấm thi đấu - Ảnh: AFP

* Cựu tiền vệ ngôi sao của Chelsea và tuyển Bồ Đào Nha là Deco đã bị cấm di chuyển cùng CLB Fluminense đến Ecuardo để gặp chủ nhà Emelec ở vòng bảng Libertadores Cup 2013, do mẫu thử nghiệm dương tính với một chất cấm, theo Reuters.

* Tiền đạo "cao kều" Stefan Kiessling của CLB Leverkusen vừa phủ nhận việc đạt được thỏa thuận chuyển đến Dortmund cuối mùa giải nhằm thay thế cho chân sút ngôi sao Robert Lewandowski, người gần như sẽ ra đi, theo tờ Bild.

* Chính quyền Brasilia (Brazil) vừa quyết định hủy bỏ một hợp đồng mùa 17.000 áo mưa để phục vụ World Cup 2014, theo Reuters. Quyết định trên được thực hiện sau khi phương tiện truyền thông Brazil chỉ trích việc chủ nhà lãng phí quá nhiều trong quá trình chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

* Tiền đạo Carlos Vela (người Mexcico) thừa nhận nhiều khả năng trở lại Arsenal, theo tờ L'Equipe. Cầu thủ 24 tuổi trên gia nhập CLB Real Sociedad vào mùa hè năm ngoái và là nhân tố chính giúp đội bóng này chơi thăng hoa ở La Liga mùa này với vị trí thứ 4. Tuy nhiên, trong thỏa thuận giữa 2 đội có điều khoản “Pháo thủ” có thể ký hợp đồng lại với Vela vào cuối mùa giải năm nay.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.