Điểm tin bóng đá sáng 25.3.2013

25/03/2013 07:03 GMT+7

(TNO) Kết quả vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi; West Ham chiêu mộ Didier Drogba mới; Chelsea tiến sát tiền vệ Maroune Fellaini; Real Madrid vào cuộc đua tranh Yaya Toure... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.3.2013.

(TNO) Kết quả vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi; West Ham chiêu mộ Didier Drogba mới; Chelsea tiến sát tiền vệ Maroune Fellaini; Real Madrid vào cuộc đua tranh Yaya Toure... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.3.2013.

>> Xem World Cup 2014 hạng VIP giá bao nhiêu?
>> Lampard lập kỷ lục, Chelsea lấy lại vị trí thứ 3
>> Real Madrid kịp bừng tỉnh để giữ vị trí thứ 2 La Liga


Fellaini đang được nhiều đội bóng theo đuổi - Ảnh: AFP

* Tờ Daily Star tiết lộ Chelsea đang nắm trong tay phần thắng trong thương vụ mua tiền vệ Marouane Fellaini của Everton khi đưa ra đề nghị bản hợp đồng thời hạn 5 năm với mức lương 4,5 triệu bảng/năm.

* Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi: Tanzania thắp sáng cơ hội vào vòng loại cuối cùng khi đánh bại Morocco 3-1 để vươn lên ngôi nhì bảng C. Tại bảng D, cựu vô địch châu Phi Zambia bị Lesotho cầm chân 1-1, còn Ghana lấy lại uy danh khi hủy diệt Sudan 4-0. Các kết quả khác: Mozambique - Guinea: 0-0, Ethiopia - Botswana: 1-0, Rwanda - Mali: 1-2, CH Congo - Lybia: 0-0, Liberia - Uganda: 2-0, Guinea Xích đạo - Cape Verde: 4-3.

* West Ham dự định sẽ bỏ ra khoảng 14 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony, người được mệnh danh là Didier Drogba mới của Bờ Biển Ngà, từ CLB Vitesse Arnhem (Hà Lan) vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo Sunday Mirror.

* HLV Luiz Felipe Scolari của tuyển Brazil vừa úp mở khả năng không trở lại châu Âu dẫn dắt các đội bóng kể từ sau khi bị Chelsea sa thải vì sợ lạnh, theo AFP. Nhà cầm quân này này nói: “Tôi đã đến châu Âu và rất hạnh phúc ở đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình không thích làm điều đó một lần nữa vì quá lạnh đến mức các cầu thủ không còn cảm giác ở các ngón chân và tay”.

* Tờ Express cho biết chân sút 24 tuổi Ricky Van Wolfswinkel người Hà Lan vừa đồng ý gia nhập CLB Norwich City từ Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) với giá chuyển nhương khoảng 8,5 triệu bảng.


Toure sẽ ra đi vì không được tăng lương - Ảnh: AFP

* Sau Anzhi của Nga, đến lượt Real Madrid quyết định tham gia cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ tài năng Yaya Toure từ Manchester City, theo tời TuttoMercato. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà tuyên bố sẽ rời đội bóng nếu không được gia hạn hợp đồng trong tuần này nhưng không được đáp ứng.

* Cựu danh thủ Bóng đá Ý Alessandro Del Piero vừa cho biết không hối tiếc khi chuyển đến chơi ở giải New South Wales ở A-League (Úc). Piero hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu A-League với 13 bàn trong 23 trận cho Sydney, theo Reuters.

* Tiền đạo ngôi sao Michael Owen vừa cho biết đang hướng đến việc trở thành HLV sau khi giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải năm nay, theo Football Focus. Cựu chân sút lừng danh của Liverpool nói: “Làm sao có thể nói không với công tác huấn luyện. Nếu có cơ hội tốt để làm công việc đó, tôi sẽ bắt tay ngay”.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.