Điểm tin bóng đá sáng 27.3.2013

27/03/2013 07:06 GMT+7

(TNO) UEFA xóa án cấm thi đấu đối với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic; Reading bổ nhiệm HLV mới; HLV Jose Mourinho được cho là đã đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea; FIFA bác bỏ việc tổ chức lại trận Mỹ - Costa Rica; Manchester United (M.U) thông báo bán Nemanja Vidic... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.3.2013.

(TNO) UEFA xóa án cấm thi đấu đối với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic; Reading bổ nhiệm HLV mới; HLV Jose Mourinho được cho là đã đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea; FIFA bác bỏ việc tổ chức lại trận Mỹ - Costa Rica; Manchester United (M.U) thông báo bán Nemanja Vidic... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.3.2013.

>> Ibrahimovic hóa thân thành nhân vật hoạt hình
>> UEFA muốn tăng án phạt với Ibrahimovic
>> M.U tìm tài trợ để đưa Ronaldo trở lại


Ibrahimovic sẽ có mặt trong trận đấu với Barcelona - Ảnh: AFP

* Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic của CLB Paris Saint-Germain vừa được Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) xóa án cấm thi đấu 1 trận còn lại trong án phạt (2 trận) sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thắng Valencia 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, theo Reuters. Như vậy, với quyết định này, chân sút người Thụy Điển sẽ được góp mặt trong trận lượt đi tứ kết giải này gặp Barcelona vào tháng tới.

* CLB Reading đã chính thức bổ nhiệm HLV Nigel Adkins dẫn dắt đội bóng thay thế cho Brian McDermott với một bản hợp đồng thời hạn 3 năm, theo Sport Mail. HLV Adkins sẽ cùng Reading bắt đầu cuộc đua trụ hạng đầy khó khăn khi sẽ phải hành quân đến Arsenal tuần này, trước khi trở về tiếp đón Southampton, đội vừa sa thải Adkins.

* Tờ Daily Express tiết lộ HLV Jose Mourinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 3 năm để trở lại dẫn dắt Chelsea vào mùa hè này.

* Ai Cập giữ vững ngôi đầu bảng G sau khi đánh bại Zimbabwe 2-1 ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi diễn ra ngày 27.3, trong khi Algeria thắp lại hy vọng đến Brazil sau chiến thắng 3-1 trước vị khách Benin.

* Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa dập tắt khiếu nại của Costa Rica về việc muốn đã lại trận gặp Mỹ ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean (CONCACAF), theo AFP. Tuần trước, Costa Rica thua Mỹ 0-1 trong trận đấu mà tuyết phủ trắng mặt sân Sporting Goods Park làm ảnh hưởng lối chơi của họ.


Vidic không còn được M.U trọng dụng - Ảnh: AFP

* CLB M.U vừa thông báo sẽ bán trung vệ Nemanja Vidic cho AC Milan vào mùa hè này, theo Reuters. Tuy nhiên, khả năng hậu vệ 31 tuổi người Serbia đến Ý đang gặp trở ngại do được đặt giá khoảng 10 triệu bảng.

* HLV Tito Vilanova chính thức trở lại Barcelona sau hơn 2 tháng phải sang Mỹ điều trị phẫu thuật bệnh ung thư, theo tờ Guardian.

* Tiền vệ “lắm tài nhiều tật” Joey Barton của Marseille tiếp tục làm dư luận để ý khi viết trên Twitter rằng, tài năng trẻ Neymar của Brazil được ví như “Justin Bieber của bóng đá”, theo tờ Mirror. Ngôi sao nhạc pop người Canada vốn rất nổi tiếng nhưng lại thường gây ra scandal. Mới đây nhất, sau khi gây ra hàng loạt bê bối ở Anh, Bieber lại bị một khách sạn ở Paris (Pháp) đuổi do đã cố tình kích động người hâm mộ làm mất trật tự ở nơi này. 

* Người hâm mộ Newcastle vừa đón nhận tin vui khi thủ thành Tim Krul sẽ trở lại để bảo vệ khung gỗ sau hơn 1 tháng vắng mặt vì điều trị chấn thương mắt cá chân, theo tờ Newcastle Evening Chronicle.

* Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mời CLB LA Galaxy đến Nhà trắng để chúc mừng đội bóng này năm thứ 2 đăng quang ở MLS Cup, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.