Điểm tin bóng đá sáng 27.5.2013

27/05/2013 07:48 GMT+7

(TNO) Radamel Falcao đến AS Monaco; Arsenal săn tài năng trẻ của Pháp; Zlatan Ibrahimovic có thể ra đi nếu Paris Saint Germain (PSG) không còn HLV Carlo Ancelotti… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.5.2013.

(TNO) Radamel Falcao đến AS Monaco; Arsenal săn tài năng trẻ của Pháp; Zlatan Ibrahimovic có thể ra đi nếu Paris Saint Germain (PSG) không còn HLV Carlo Ancelotti… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.5.2013.

>> Falcao chuẩn bị lên chức
>> Minh Phương sẽ tái xuất trận gặp Arsenal?
>> Ibrahimovic hóa thân thành nhân vật hoạt hình


Falcao (trước) sẽ gia nhập Monaco? - Ảnh: AFP

* Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao của Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ trải qua một đợt kiểm tra y tế vào hôm nay (27.5) để gia nhập AS Monaco với giá chuyển nhượng lên đến 51 triệu bảng. Thông tin trên được xác nhận bởi trợ lý HLV Jean Petit của AS Monaco trên Đài phát thanh RCN.

* HLV Arsene Wenger vừa xác nhận với Telefoot việc Arsenal đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Clement Grenier của Lyon. Tiền vệ 22 tuổi trên là người góp công rất lớn giúp Lyon đứng vững ở top đầu Ligue 1 năm nay và hiện đang được ví như Samir Nasri mới của bóng đá Pháp.

* CLB Slavia Sofia của Bulgaria vừa cử vệ sĩ để bảo vệ cho thủ thành Georgi Petkov và HLV Velislav Vutsov do 2 người này đã nhận những lời dọa giết qua tin nhắn điện thoại sau trận hòa 1-1 với đội bóng cùng thành phố là CLB Levski ở vòng đấu cuối cùng diễn ra tuần trước, theo Reuters. Nguyên nhân là bàn thắng gỡ hòa và sự xuất sắc của thủ thành Petkov đã khiến Levski mất chức vô địch vào tay Ludogorets dù nắm trong tay quá nhiều lợi thế.

* Cú đúp của Gary Hooper giúp Celtic đánh bại đối thủ Hibernian với tỷ số 3-0 ở trận chung kết Cúp Quốc gia Scotland để hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay, theo Reuters.


Ibrahimovic sẽ xem xét tương lai khi HLV Ancelotti ra đi - Ảnh: AFP

* Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic của PSG tuyên bố sẽ xem xét khả năng ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp nữa hay không nếu HLV Carlo Ancelotti ra đi. “Tôi đã quen với kỷ luật sắt của Mourinho và Capello nên đã giúp tôi chững chạc hơn. Nhưng Carlo nhẹ nhàng hơn mà vẫn làm cầu thủ có trách nhiệm hơn, nên tìm một nhà cầm quân như thế không phải dễ. Ông ấy là chìa khóa thành công của đội bóng nhưng tôi vẫn chưa biết thế nào nếu Carlo ra đi”, Ibrahimovic nói với kênh truyền hình Pháp TF1.

* HLV Manuel Pellegrini vừa bày tỏ đề nghị muốn Manchester City chiêu mộ chân sút “lắm tài nhiều tật” của Liverpool là Luis Suarez, nếu ông được bổ nhiệm thay thế Roberto Mancini dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad ở mùa giải tới, theo tờ The People.

* Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tài năng 19 tuổi Romelu Lukaku sẽ ở lại Chelsea mùa giải tới nếu Jose Mourinho trở lại sân Stamford Brigde. Ở mùa giải vừa qua, được cho West Brom mượn, Lukaku chơi đầy ấn tượng với 17 bàn thắng.

* Benfica trải qua một mùa giải trắng tay khi bị Vitoria de Guimaraes ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 ở trận chung kết Cúp quốc gia Bồ Đào Nha, theo Reuters. Đây là kết cục đầy thất vọng cho Benfica khi cách đây hơn 10 ngày họ vẫn tràn trề hy vọng đoạt cú ăn ba.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.