Điểm tin bóng đá sáng 27.7.2013

27/07/2013 07:57 GMT+7

(TNO) Doanh nhân người Indonesia thất bại trong việc sở hữu Inter Milan; Tottenham mở cuộc đàm phán với ngôi sao Gareth Bale; HLV Gerardo Martino chính thức nhận nhiệm vụ ở Barcelona... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.7.2013.

(TNO) Doanh nhân người Indonesia thất bại trong việc sở hữu Inter Milan; Tottenham mở cuộc đàm phán với ngôi sao Gareth Bale; HLV Gerardo Martino chính thức nhận nhiệm vụ ở Barcelona... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.7.2013.

>> Mourinho sẽ trở lại Inter Milan sau 3 năm nữa
>> Inter Milan có thể rơi vào tay tỉ phú Indonesia
>> Bôi nhọ áo đấu Inter Milan, bạn gái sao Juventus bị “ném đá”


Bale đang được rất nhiều đại gia theo đuổi - Ảnh: AFP

* HLV Andre Villas-Boas cho biết Tottenham đã mở cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ ngôi sao Gareth Bale, sau khi Real Madrid chào giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới lên đến 85 triệu bảng (khoảng 130,1 triệu USD) cho cầu thủ người xứ Wales, theo Reuters.

* Barcelona thông báo HLV Gerardo Martin đã chính thức ký hợp đồng thời hạn 2 năm dẫn dắt đội bóng, thay thế cho Tito Vilanova, theo Reuters. Nhà cầm quân người Argentina sẽ mở màn bằng trận đấu trận giao hữu gặp Valerenga tại Olso (Na Uy)

* Tân binh Premier League là Hull City tăng cường hàng công khi đồng ý mua chân sút người Bờ Biển Ngà Yannick Sagbo từ Evian Thonon Gaillard, theo Reuters.

* Giám đốc Eduardo Maluf của CLB Atletico Mineiro tuyên bố trên tờ Globo rằng chỉ bán tài năng trẻ Bernard với giá 25 triệu euro. Tiền vệ tấn công 20 tuổi này hiện đang được hàng loạt “đại gia” châu Âu như Arsenal, Tottenham, Porto, Shakhtar Donetsk sau khi tỏa sáng giúp đội bóng Brazil đăng quang cúp Copa Libertadores 2013.


Doanh nhân Thohir không thể mua lại cổ phần của Inter Milan - Ảnh: AFP

* Doanh nhân người Indonesia Erick Thohir cho biết đã thất bại trong cuộc đàm phán mua lại 80% cổ phần đê sở hữu CLB Inter Milan sau cuộc họp với chủ tịch Massimo Moratti và con trai người ông này Angelo Mario hôm 26.7, theo Sky Sport Italia. Doanh nhân 43 tuổi trên trước đó được cho là đã đạt được thỏa thuận mua lại Inter Milan và dự kiến sẽ mời Leonardo (người vừa từ chức giám đốc CLB Paris-Saint Germain) về làm giám đốc thể thao.

* Bayer Leverkusen đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo chủ lực Stefan Kiessling khi gia hạn một hợp đồng mới đến mùa hè năm 2017, theo Goal.com. Chân sút 25 tuổi gia nhập Leverkusen từ Nurnberg vào năm 2006 và đến nay đã ghi được hơn 100 bàn thắng, trong đó có 25 lần lập công ở mùa trước.

* Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe, tiền đạo tuyển Pháp Bafetimbi Gomis đang tiến gần đến việc gia nhập Newcastle United sau khi không đến gặp Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon để bàn về tương lai của mình.

* Norwich City vừa chiêu mộ được tiền đạo ngôi sao của CLB Celtic là Gary Hooper với bản hợp đồng 3 năm, theo Reuters. Chân sút 25 tuổi người Anh đã ghi được 89 bàn thắng trong 149 lần ra sân và góp công lớn giúp Celtic lần thứ 44 đăng quang Scotland mùa giải vừa qua.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.