Điểm tin bóng đá sáng 27.8.2013

27/08/2013 07:28 GMT+7

(TNO) Chelsea chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Samuel Eto'o từ CLB Anzhi; Tiền vệ nổi tiếng Deco giã từ sự nghiệp; Barcelona gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.8.2013.

(TNO) Chelsea chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Samuel Eto'o từ CLB Anzhi; Tiền vệ nổi tiếng Deco giã từ sự nghiệp; Barcelona gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 27.8.2013.

>> Chelsea chốt giá 35 triệu bảng để mua Rooney
>> Khẩu chiến M.U - Chelsea
>> Chelsea thắng nhọc trên sân, Mourinho gây hấn ngoài đường biên

Tiền đạo Samuel Eto'o sẽ chuyển sang Chelsea
Eto'o (phải) sẽ được tái hợp với HLV Mourinho tại Chelsea - Ảnh: AFP

* Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với tiền đạo Samuel Eto'o từ CLB Anzhi và là một phần trong bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng mà đội chủ sân Stamford Brigde mua tiền vệ Willian từ đội bóng Nga. Sự có mặt của chân sút tuyển Cameroon chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Demba Ba, Victor Moses và Juan Mata tại Chelsea, đồng thời chấm dứt việc đội bóng này theo đuổi cầu thủ ngôi sao Wayne Rooney của Manchester United.

* Tiền vệ nổi tiếng một thời của tuyển Bồ Đào Nha là Deco vừa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp ngay trước ngày sinh nhật thứ 36 của mình khi đang chơi cho CLB Fluminense (Brazil, quê hương của Deco), theo tờ AS. Deco nổi tiếng khi cùng Porto của Jose Mourinho đăng quang Champions League 2004, sau đó chuyển đến chơi cho Barcelona (4 năm), rồi Chelsea (2 năm), bên cạnh 75 lần khoác áo tuyển quốc gia.

* CLB Stuttgart đã quyết định sa thải HLV Bruno Labbadia sau 3 năm dẫn dắt, xuất phát từ thành tích thua liên tiếp 3 trận ở đầu mùa giải Bundesliga 2013 - 2014 và được thay thế bởi HLV đội trẻ là Schneider, theo Reuters. Ngoài 3 thất bại trên, đội bóng có biệt danh “Thiên nga trắng” cũng vừa thất thủ 1-2 trước Rijeka của Croatia ở trận lượt đi play-off Europa League tuần trước.

Tiền vệ Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barcelona
Busquets được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới - Ảnh: AFP

* Theo thông báo trên website của CLB Barcelona, tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets sẽ gia hạn hợp đồng để ở lại đội chủ sân Nou Camp đến 30.6.2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 130 triệu bảng. Tiền vệ 25 tuổi này xuất thân từ lò đạo tạo trẻ của Barcelona và đến nay đã chơi trong đội hình chính 238 lần.

Cùng ngày, cổ động viên của Barcelona cũng đón nhận tin vui khi siêu sao Lionel Messi đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt ở trận thắng Malaga cuối tuần trước do chấn thương đầu gối.

* HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết đang lên kế hoạch đàm phán với Chelsea để mượn dài hạn cầu thủ chạy cánh Victor Moses, theo Sport Mail. Cầu thủ 22 tuổi này dù chơi khá tốt nhưng sẽ rất khó khăn có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho do phải cạnh tranh với các tài năng trẻ khác là Andre Schurrle, Kevin de Bruyne và Eden Hazard.

* Napoli vừa đón nhận hung tin khi tiền đạo Gonzalo Higuain phải nhập viện do gặp nạn trong một chuyến đi thuyền Capri, thuộc vịnh Naples. Theo trang Football Italia, đầu chân sút vừa chuyển đến Napoli từ Real Madrid bị đập vào một tảng đá và phải khâu mấy mũi do bị một vết cắt ở bên trái quai hàm.

* CLB Manchester United vừa có động thái hết sức ý nghĩa khi tặng 21 chiếc áo đấu của đội bóng cho bạn bè, người thân của một người hâm mộ xấu số bất ngờ qua đời ở tuổi 21 là Chris Rose, theo 101greatgoals.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.