Điểm tin bóng đá sáng 28.7.2013

28/07/2013 08:18 GMT+7

(TNO) Tottenham ra giá 100 triệu bảng cho Gareth Bale; Luis Suarez bị dọa giết; Manchester United (M.U) hết hy vọng sở hữu Cesc Fabregas… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 28.7.2013.

(TNO) Tottenham ra giá 100 triệu bảng cho Gareth Bale; Luis Suarez bị dọa giết; Manchester United (M.U) hết hy vọng sở hữu Cesc Fabregas… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 28.7.2013.

>> M.U hòa may mắn
>> HLV Mourinho “giở chiêu” với M.U
>> Vụ "cẩu xực" của Suarez tái diễn ở Romania


Suarez bị dọa giết nếu rời khỏi Liverpool - Ảnh: AFP

* Cảnh sát Anh vừa mở cuộc điều tra sau khi nhiều tài khoản trên Twitter với lời đe dọa giết tiền đạo tài năng Luis Suarez nếu cầu thủ này rời Liverpool vào mùa hè năm nay, theo AFP.

* Tờ Sunday People cho hay Tottenham vừa đưa ra giá kỷ lục chuyển nhượng là 100 triệu bảng nếu Real Madrid muốn có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Gareth Bale. Trước đó, “Kền kền trắng” đã nâng mức giá lên 86 triệu bảng và để sẵn trên bàn bản hợp đồng thời hạn 6 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ người xứ Wales.

* Cựu tiền vệ nổi tiếng của M.U là Paul Scholes vừa kêu gọi tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney nên từ chối dứt khoát trước sự mời chào của Chelsea và Arsenal để ở lại sân Old Trafford. “Tôi không nghĩ có nơi nào chơi bóng tốt như ở Manchester United và cho cả anh ấy. Đội bóng thuộc về một cầu thủ hàng đầu như Wayne”, Scholes nói vói Sky Sports News.

* Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tiết lộ đã hoàn tất thủ tục mua tiền đạo ngôi sao Gonzalo Higuain từ Real Madrid với giá chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro, theo Goal.com. Chân sút tuyển Argentina là cầu thủ thứ 3 của Real Madrid chuyển đến Napoli mùa hè này sau Jose Callejon và Raul Albiol.


Fabregas đã quyết định tiếp tục ở lại Barcelona - Ảnh: AFP

* Hy vọng giành được Cesc Fabregas của M.U đã bị dập tắt khi cầu thủ này cam kết ở lại Barcelona sau cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và tân HLV Gerardo Martino, theo Mirror. Trước đó, sau khi bị từ chối lần đầu, Manchester United đã nâng mức giá lên 30 triệu bảng dành cho cựu tiền vệ của Arsenal.

* Theo nguồn tin từ Goal.com, Barcelona vừa lên kế hoạch chi 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán trung vệ đa năng David Luiz. Hậu vệ 26 tuổi tuyển Brazil được xem là mục tiêu hang đầu của đội chủ sân Nou Camp nhằm thay thế cho Carles Puyol (đã ở tuổi 35) và lấp chỗ trống của Eric Abidal.

* CLB West Ham tuyên bố chuẩn bị hoàn tất việc mua cựu tiền đạo của Chelsea Salomon Kalou từ Lille với giá chỉ 3 triệu bảng, mức lương 45.000 bảng/tuần, theo Sport Mail.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.