Điểm tin bóng đá sáng 28.8.2013

28/08/2013 07:31 GMT+7

(TNO) AS Monaco tiếp tục vung tiền tăng cường lực lượng; Manchester City (Man City) đàm phán mua hậu duệ của Roberto Carlos; Cesc Fabregas chấm dứt tin đồn đến Manchester United (M.U)... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 28.8.2013.

(TNO) AS Monaco tiếp tục vung tiền tăng cường lực lượng; Manchester City (Man City) đàm phán mua hậu duệ của Roberto Carlos; Cesc Fabregas chấm dứt tin đồn đến Manchester United (M.U)... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 28.8.2013.

>> Falcao 'nổ súng', AS Monaco thách thức Ligue 1
>> Man City gặp ác mộng tại sân Ninian Park
>> Jose Mourinho ra đòn tâm lý với M.U


Kondogbia (giữa) là gương mặt mới nhất được AS Monaco chiêu mộ - Ảnh: AFP

* “Nhà giàu” mới nổi của Pháp AS Monaco tiếp tục đẩy mạnh việc tăng cường lực lượng khi chấp nhận chi 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Pháp Geoffrey Kondogbia của Sevilla, theo Reuters. Cầu thủ 20 tuổi trên vừa được gọi vào tuyển Pháp cách đây 2 tuần sau khi tỏa sáng giúp tuyển U.20 Pháp vô địch World Cup hồi tháng 7. 

* Tiền vệ 19 tuổi Ross Barkley (Everton) và vầu thủ chạy cánh 22 tuổi Andros Townsend (Tottenham) đã lần đầu tiên được gọi vào tuyển Anh trong danh sách 25 cầu thủ của HLV Roy Hodgson, chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova và Ukraine vào tháng tới, theo Sport Mail.

* CLB Stoke City tiếp tục bổ sung lực lượng khi có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Morocco Oussama Assaidi từ Liverpool với bản hợp đồng mượn dài hạn, theo Reuters. Cầu thủ 25 tuổi trên là tân binh thứ 4 dưới thời HLV Mark Hughes sau Erik Pieters, Marc Muniesa và Juan Agudelo.

* Tiền vệ ngôi sao Cesc Fabregas vừa dập tắt khả năng đến M.U khi thừa nhận anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyển sẽ rời Barcelona. “Tôi muốn đạt được thành công với Barcelona và hy vọng được đóng góp cho đội bóng. Tôi luôn hãnh diện khi được chơi cho Barcelona”, cựu tiền vệ của Arsenal nói với TVE.


Gundogan vắng mặt là mất mát lớn với Dortmund - Ảnh: AFP

* Dortmund nhận tin xấu khi tiền vệ phòng ngự Ilkay Gundogan tiếp tục nghỉ thi đấu thêm ít nhất 1 tháng do chấn thương nặng ở lưng gặp phải khi trở về chơi cho tuyển Đức, trong trận giao hữu hòa Uruguay 3-3 vào ngày 14.8, theo tờ Bild. Cầu thủ 22 tuổi này hiện đang trong tầm ngắm của rất nhiều “đại gia” của Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

* AS Roma chuẩn bị có được chữ ký của chân sút Adem Ljajic của Fiorentina, sau khi trang Sky Sport Italia tiết lộ cầu thủ 21 tuổi này sẽ chính thức trải qua đợt kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng thủ đô Ý với giá 8,3 triệu bảng.

* Theo nguồn tin từ Goal.com, Man City đang thực hiện cuộc đàm phán để thuyết phục CLB Coritiba (Brazil) bán hậu vệ trái Abner sau khi Benfica vừa ra giá 5 triệu euro. Tài năng trẻ 17 tuổi này đang được ví như Roberto Carlos của bóng đá Brazil.

* Barcelona vẫn duy trì chính sách trọng dụng tài năng trẻ của lò đào tạo của đội bóng khi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Cristian Tello đến năm 2018, theo tờ AS.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.