Điểm tin bóng đá sáng 29.6.2013

29/06/2013 07:59 GMT+7

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Franck Ribery “nghỉ hưu” ở Bayern Munich; Một trận đấu ở Thụy Điển bị hủy do nghi ngờ bom; Ngôi sao Andres Iniesta lại ra tay cứu đội bóng cũ… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 29.6.2013.

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Franck Ribery “nghỉ hưu” ở Bayern Munich; Một trận đấu ở Thụy Điển bị hủy do nghi ngờ bom; Ngôi sao Andres Iniesta lại ra tay cứu đội bóng cũ… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 29.6.2013.

>> Ribery từng bị Lille ruồng bỏ
>> Ribery và Benzema đối mặt án tù
>> Iniesta cam kết gắn bó trọn đời với Barcelona


Iniesta chi tiền để cứu đội bóng cũ - Ảnh: AFP

* Tiền vệ ngôi sao Andres Iniesta đã quyết định chi 240.000 euro cho CLB Albacete để trả nợ cho cầu thủ để giúp đội bóng trụ lại Segunda Division B (giải hạng 3 Tây Ban Nha), nếu không sẽ bị giáng xuống giải hạng tư, theo Goal.com. Đây là lần thứ hai tiền vệ của Barcelona bỏ tiền để cứu đội bóng mà anh bắt đầu sự nghiệp.

* “Đại gia” mới của bóng đá Pháp AS Monaco tiếp tục thể hiện tham vọng của mình khi ký hợp đồng 4 năm với trung vệ tài năng 21 tuổi Nicolas Isimat-Mirin của CLB Valenciennes có giá chuyển nhượng 4 triệu euro. Cùng ngày, Monaco cũng quyết định kháng cáo án phạt bị trừ 2 điểm của Liên đoàn Bóng đá Pháp sau sự cố cổ động viên của đội bóng tràn xuống sân làm loạn và tấn công trong tài ở vòng cuối Ligue 2 mùa trước, theo Reuters.

* Bóng đá Thụy Điển vừa trải qua một phen hú vía khi trận đấu giao hữu từ thiện giữa Hammarby và Djurgarden bị hủy bỏ, sau khi cảnh sát phát hiện những thiết bị chế tạo bom bên ngoài sân vận động mới Tele2 ở Stockholm, theo Reuters.

* Chelsea vừa đồng ý cho Sevilla mượn tiền vệ Marko Marin, người được xem là “Messi của Đức”, ở mùa giải tới, theo Reuters. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Chelsea từ Bremen vào đầu mùa giải trước nhưng không có nhiều cơ hội để thể hiện do chấn thương hành hạ. Trong khi đó, Sevilla cũng vừa quyết định để hậu vệ đội trưởng Emir Spahic người Bosnia gia nhập Levekusen với giá 3 triệu euro.


Ribery đóng vai trò quan trọng tại Bayern Munich - Ảnh: AFP

* Tiền vệ ngôi sao Franck Ribery đã ký kết một thỏa thuận mới để chơi cho đội bóng xứ Bavaria đến năm 2017, theo tờ Bild. Cầu thủ 30 tuổi này nhân tố quan trọng nhất giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa trước và hiện được tân HLV Pep Guardiola đặt rất nhiều kỳ vọng dẫn dắt lối chơi tấn công của đội bóng. 

* Chủ tịch James Pallotta của AS Roma vừa cho biết đội bóng đang đàm phàn để gia hạn hợp đồng với đội trưởng Francesco Totti, người sẽ chơi mùa giải thứ 22 trong màu áo đội bóng thủ đô Ý vào mùa giải tới, theo tờ Tuttosport. Pallotta cũng xác nhận có thể sẽ bán tiền vệ ngôi sao Daniele De Rossi, cầu thủ đang trong tầm ngắm của Manchester City. 

* Tân binh Premier League là Hull City tiếp tục củng cố lực lượng để đạt mục tiêu trụ hạng khi hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Ai Cập Ahmed Elmohamady từ Sunderland, theo Sport Mail.

* Tiền đạo người Pháp Djibril Cisse đã quyết định thanh lý hợp đồng với Queens Park Rangers sau khi đội bóng này quyết tâm giảm quỹ lương do xuống hạng mùa trước, theo AFP. Cầu thủ 30 tuổi này hiện đang được liên hệ gia nhập Montpellier.

* Cựu HLV tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Ersun Yanal vừa được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Fenerbahce, thay thế cho Aykut Kocaman, người vừa từ chức cuối mùa giải trước do đội bóng chỉ về thứ 2 sau Galatasaray, theo Reuters. Fenerbahce trước đó vừa mới bị cấm thi đấu ở châu Âu 2 mùa giải do dính đến bán độ ở giải quốc nội vào mùa 2010 - 2011.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.