Điểm tin bóng đá sáng 29.8.2013

29/08/2013 08:03 GMT+7

(TNO) Cổ động viên Dortmund mở chiến dịch trên Twitter gây áp lực đòi ban lãnh đạo 'giải thoát' Shinji Kagawa; Chelsea chính thức có Willian; Manchester Untied (M.U) gấp rút lên kế hoạch chi đậm cho trung vệ David Luiz... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 29.8.2013.

(TNO) Cổ động viên Dortmund mở chiến dịch trên Twitter gây áp lực đòi ban lãnh đạo 'giải thoát' Shinji Kagawa; Chelsea chính thức có Willian; Manchester Untied (M.U) gấp rút lên kế hoạch chi đậm cho trung vệ David Luiz... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 29.8.2013.

>> Dortmund chặn đà thăng hoa của Bremen
>> Torres không thể hồi sinh ở Chelsea
>> M.U và Chelsea cầm chân nhau tại Old Trafford


Willian bất ngờ đổi ý để gia nhập Chelsea - Ảnh: Sport Mail

* Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Willian từ Anzhi Makhachkala (Nga) có giá chuyển nhượng 32 triệu bảng, theo Sport Mail. Thông tin này khiến không ít người bất ngờ khi tiền vệ 25 tuổi người Brazil trước đó chuẩn bị trải qua đợt kiểm tra sức khỏe để gia nhập Tottenham.

* Tiền đạo nổi tiếng Nicolas Anelka vừa dập tắt thông tin giã từ sự nghiệp khi tuyến bố đang sẵn sàng cho việc cạnh tranh một vị trí trên hàng tiền đạo của West Brom trong trận gặp Swansea ở Premier League cuối tuần này, theo Sport Mail. Chân sút người Pháp tuần trước đã bất ngờ nói với HLV Steve Clarke anh muốn giã từ bóng đá sau cái chết của người đại diện cũ Eric Manasse.

* Liverpool vừa bắt đầu cuộc đàm phán với Paris Saint Germain để mua trung vệ Mamadou Sakho, theo nguồn tin từ SportsDirect News. Cầu thủ 23 tuổi này trước đó bày tỏ mong muốn được rời sân Parc des Princes để tìm suất dự World Cup 2014 cùng tuyển Pháp do khó cạnh trạnh vị trí với Thiago Silva, Alex và Marquinhos.

* FIFA cho biết đã tạm đình chỉ thi đấu 30 ngày đối với một cầu thủ tuyển Ma Rốc (giấu tên) do bỏ đợt kiểm tra doping sau trận thắng Tanzania 2-1 ở vòng loại World Cup 2014 khuôn khổ bảng C khu vực châu Phi vào ngày 8.6, theo AFP. Cầu thủ này sẽ chuẩn bị cho một cuộc điều trần vào ngày 4.9.

Trước đó, ở trường hợp tương tự, FIFA từng cấm thi đấu 2 năm đối với tiền vệ Joel Sanchez của tuyển Peru và mới đây đình chỉ thi đấu 30 ngày đối với một tuyển thủ Jamaica.


CĐV Dortmund muốn đưa Kagawa trở lại Đức - Ảnh: 101greatgoals.com

* Cổ động viên của Dortmund vừa mở một chiến dịch trên mạng xã hội Twitter để kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng này mua lại tiền vệ Shinji Kagawa từ M.U, theo 101greatgoals.com. Trong chiến dịch này, hình ảnh cầu thủ 24 tuổi người Nhật Bản đứng trong sau song sắt như bị cầm tù đã được lan truyền  rộng rãi. Trước đó, sau những năm tháng thành công ở Bundesliga, Kagawa rời Dortmund đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái nhưng không được trọng dụng.

* Tờ Mirror vừa tiết lộ CLB M.U đang gấp rút lên kế hoạch chi 30 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán trung vệ David Luiz. Trước đó, hậu vệ người Brazil cũng nằm trong tầm ngắm của Barcelona nhưng phía đội chủ sân Stamford Brigde không muốn bán với mức giá quá thấp.

* Juventus đang sắp sửa hoàn tất chiêu mộ tiền vệ trẻ Vlad Nicolae Marin của Manchester City, theo trang Football Italia. Cầu thủ 18 tuổi trên gia nhập đội chủ sân Etihad từ Lazio vào mùa hè trước và dù không thể được thể hiện nhiều nhưng vẫn trong tầm ngắm của rất nhiều “ông lớn” ở châu Âu.

* Tottenham lần thứ 3 phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình chỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi đảm bảo có được chữ ký của cầu thủ tấn công Erik Lamela từ AS Roma với giá 30 triệu bảng, theo Sport Mail. Trước đó, đội bóng thành London lần lượt phá kỷ lục chuyển nhượng của mình với các tân binh Paulinho (17 triệu bảng), Roberto Soldado (26 triệu bảng). 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.