Điểm tin bóng đá sáng 3.4.2013

03/04/2013 07:24 GMT+7

(TNO) Barcelona mất Messi lẫn Mascherano trong trận lượt về ở Nou Camp; Drogba muốn trở lại Chelsea; Ronaldinho và Pato được gọi trở lại tuyển Brazil; HLV Benitez bị chỉ trích; Hậu vệ Samba bị phân biệt chủng tộc... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.4.2013.

(TNO) Barcelona mất Messi lẫn Mascherano trong trận lượt về ở Nou Camp; Zidane và Figo trở lại thi đấu cho Real Madrid; Ronaldinho và Pato được gọi trở lại tuyển Brazil; Hậu vệ Samba bị xúc phạm trên Twitter... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 3.4.2013.

>> PSG may mắn cầm hòa Barcelona
>> Hùm xám" Bayern hạ gục "Bà đầm già" Juve tại Allianz Arena
>> UEFA "bật đèn xanh" cho Drogba thi đấu ở Champions League

 
Tiền đạo Didier Drogba muốn trở lại Chelsea - Ảnh: Reuters

* Tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba tiết lộ trên Guardian, anh sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea với một... điều kiện: HLV Jose Mourinho cũng về đây. Hiện đang khoác áo CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ, chân sút người Bờ Biển Ngà từng thi đấu cho Chelsea 8 năm (2004-2012).

* Theo xác nhận từ hãng tin Reuters, siêu sao Lionel Messi và cầu thủ đồng hương Javier Mascherano (Barcelona) sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 2-3 tuần sau chấn thương gặp phải ở trận tứ kết lượt đi Champions League với PSG. Messi gặp chấn thương gân khoeo, còn Mascherano gặp vấn đề về dây chằng.

* Trong buổi ra mắt ở Sunderland, HLV người Ý Paolo Di Canio khẳng định ông chỉ muốn nói chuyện về bóng đá và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến chính trị. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Juventus, West Ham còn yêu cầu mọi người hãy gọi ông là "Người độc nhất vô nhị".

 
HLV Paolo Di Canio muốn được gọi là "Người độc nhất vô nhị" - Ảnh: AFP

* Ngôi sao kỳ cựu Ronaldinho và tiền đạo trẻ Pato đã được HLV Luiz Felipe Scolari gọi lại đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Bolivia. Đây là trận đấu quyên góp tiền cho một fan hâm mộ trẻ vừa bị thiệt mạng trong vụ đụng độ giữa các nhóm hooligan ở Brazil hồi tháng trước.

* Hậu vệ Samba vừa lên tiếng thông báo với Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cho trường hợp anh bị người hâm mộ đội nhà (Queens Park Rangers) xúc phạm nặng nề trên trang Twitter cá nhân sau trận thua 2-3 trước Fulham cuối tuần trước.

* Cựu trợ lý HLV của Chelsea Ray Wilkins đã gọi HLV đương nhiệm Rafael Benitez là kẻ ngu ngốc, không biết dùng người. Theo ông Wilkins chia sẻ với AFP, chính Benitez là người khiến hậu vệ Ashley Cole dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với M.U.

 
Zidane (trái) và Figo sẽ trở lại thi đấu trong màu áo Real Madrid - Ảnh: Reuters

* Hai cựu danh thủ Zinedine Zidane và Luis Figo đã đồng ý trở lại khoác áo Real Madrid, trong trận giao hữu với các huyền thoại của M.U vào đầu tháng 6 tới. Trận giao hữu vì mục đích từ thiện mang tên “Huyền thoại trở lại” sẽ diễn ra tại sân Old Trafford vào ngày 2.6.

* Trang chủ của CLB Liverpool thông báo, đội bóng thành phố Cảng nước Anh sẽ chọn xứ sở Kangaroo - Úc là một trong những điểm dừng chân trong tour du đấu hè năm nay.

* Tiền vệ nổi tiếng David Beckham mới đây đã từ chối đàm phán thêm hợp đồng với CLB PSG. Theo cựu cầu thủ của M.U và Real Madrid, anh chỉ bàn đến chuyện tương lai khi mùa giải ở Pháp (Ligue 1) kết thúc.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.