Điểm tin bóng đá sáng 4.4.2013

04/04/2013 06:03 GMT+7

(TNO) Lionel Messi đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tuần; Tiền đạo Carlos Tevez của Manchester City lao động công ích trong 250 giờ; Ủy ban châu Âu điều tra về viện trợ bất hợp pháp đối với Real Madrid và một số đội bóng lớn ở châu lục... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.4.2013.

(TNO) Lionel Messi đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tuần; Tiền đạo Carlos Tevez của Manchester City lao động công ích trong 250 giờ; Ủy ban châu Âu điều tra về viện trợ bất hợp pháp đối với Real Madrid và một số đội bóng lớn ở châu lục... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.4.2013.

>> PSG "ngán" Messi
>> Aston Villa 0-1 Man City: HLV Mancini gọi Tevez là người hùng!
>> HLV Terim tự tin Galatasaray có thể đánh bại Real Madrid


Khả năng ra sân của Messi (giữa) trong trận tứ kết lượt về Champions League vẫn chưa xác định - Ảnh: AFP

* Siêu sao Lionel Messi sẽ mất cơ hội nối dài chuỗi 19 trận ghi bàn liên tiếp ở La Liga khi phía CLB Barcelona tiết lộ, anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Real Mallorca cuối tuần này, do chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận lượt đi tứ kết Champions League hòa Paris St Germain 2-2, theo Reuters. Ở trận này, tiền vệ Javier Mascherano cũng dính chấn thương và buộc phải nghỉ 6 tuần.

* HLV Andre Villas-Boas vừa thừa nhận tiền đạo Jermain Defoe sẽ không thể chơi cho Tottenham ở 3 trận đấu tới do bị chấn thương cơ, theo Goal.com. Chân sút của tuyển Anh sẽ vắng mặt trong 2 trận lượt đi và về tứ kết Europa League gặp Basel và cuộc đụng độ quan trọng với Everton cuối tuần này.

* Cựu thủ thành tuyển Anh Paul Robinson sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng sau khi cục máu đông trong phổi có chiều hướng xấu gây hại cho sức khỏe, theo Sport Mail. Robinson hiện đang khoác áo Blackburn Rovers và vừa gặp biến chứng nghiêm trọng về hô hấp sau khi tập luyện trở lại vào tuần trước.

* Chủ tịch CLB AS Roma James Pallotta vừa tuyên bố sẽ lên kế hoạch tìm kiếm tài trợ khoảng 75 triệu euro đầu tư để biến đội bóng thành một thương hiệu thể thao lớn, theo tờ Gazzetta Dello Sport. Doanh nhân người Mỹ vừa nắm AS Roma vào tháng 8 năm ngoái và hiện đang là thành viên hội đồng quản trị đội bóng rổ Boston Celtics ở giải NBA (Mỹ).


Tevez may mắn không phải nhận án phạt tù - Ảnh: Sport Mail

* Tiền đạo Carlos Tevez của Manchester City sẽ phải trải qua 250 giờ lao động công ích sau khi nhận tội ở tòa án về hành vi lái xe khi giấy phép lái xe bị đình chỉ và không có bảo hiểm, theo Reuters. Trước đó, chân sút của tuyển Argentina đối mặt với nguy cơ bị bỏ tù đến 6 tháng sau khi bị cảnh sát phát hiện hành vi trên vào ngày 7.3.

* Theo Reuters, Ủy ban châu Âu (EC) cho biết đang điều tra thông tin cáo buộc Real Madrid và một số đội bóng lớn ở châu lục này được chính quyền nhà nước viện trợ bất hợp pháp nhằm giảm nợ và tránh sự trừng phạt từ Luật công bằng tài chính của UEFA.

* Bayern Munich đang hết sức lo lắng khi tiền vệ trẻ Toni Kroos đối mặt với việc sớm kết thúc mùa giải do sẽ phải vắng mặt từ 6 - 8 tuần khi dính chấn thương trong trận lượt đi tứ kết Champions League thắng Juventus 2-0 vừa qua, website của đội bóng này cho biết.

* Bộ Tài chính Mỹ vừa quyết định dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt tài chính đối với đội bóng nổi tiếng của Colombia là America de Cali khi đội bóng này từng bước nói “không” với cocaine, theo Reuters. Với động thái này, CLB America de Cali sẽ được thi đấu ở Mỹ và nhận tài trợ từ các công ty quốc gia này, thay vì bị các “ông trùm” ma túy thao túng cổ phần.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.