Điểm tin bóng đá sáng 4.6.2013

04/06/2013 07:57 GMT+7

(TNO) HLV Roberto Martinez sẽ dẫn dắt Everton; Manchester City (Man City) ký hợp đồng với tiền vệ chạy cánh Jesus Navas; Mario Gotze bị tái phát chấn thương nghiêm trọng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.6.2013.

(TNO) HLV Roberto Martinez sẽ dẫn dắt Everton; Manchester City (Man City) ký hợp đồng với tiền vệ chạy cánh Jesus Navas; Mario Gotze bị tái phát chấn thương nghiêm trọng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.6.2013.

>> HLV David Moyes lưu luyến Everton
>> HLV Pellegrini thừa nhận đã đồng ý dẫn dắt Man City
>> HLV Pellegrini tuyên bố rời Malaga, chuẩn bị đến Man City


HLV Martinez sẽ dẫn dắt Everton - Ảnh: AFP

* Chủ tịch Dave Whelan của Wigan tiết lộ vừa chấp nhận khoản bồi thường từ phía CLB Everton để HLV Roberto Martinez dẫn dắt đội bóng chủ sân Goodison Park vào mùa tới, thay thế cho David Moyes, theo Sport Mail.

* Cựu hậu vệ nổi tiếng Roberto Carlos đã được bổ nhiệm dẫn dắt Sivasspor, đội bóng đang chơi ở đấu trường hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, theo Reuters.

* Nguồn tin từ Reuters cho hay Man City đã hoàn tất việc mua tiền vệ chạy cánh Jesus Navas từ CLB Sevilla. Cầu thủ 27 tuổi vốn quen thuộc với những pha dốc bóng cực nhanh đã có 10 năm gắn bó với Sevilla và là một phần trong đưa Tây Ban Nha đăng quang Euro 2012 và World Cup 2010.

* Atletico Madrid vừa đạt được thỏa thuận để có được tân binh đầu tiên là chân sút người Brazil là Leo Baptistao từ Rayo Vallecano với bản hợp đồng thời hạn 5 năm có giá 6 triệu euro, theo AFP. Tài năng 20 tuổi trên được phía Atletico Madrid kỳ vọng thay thế xứng đáng sau khi Radamel Falcao gia nhập AS Monaco.

* CLB Leverkusen vừa xác nhận việc Real Madrid bỏ ra 6,5 triệu euro để tái ký hợp đồng với hậu vệ 21 tuổi Daniel Carvajal, người được đội bóng Tây Ban Nha bán cho Leverkusen vào năm 2012 với giá 5 triệu euro, theo Goal.com.

Ở diễn biến khác, Leverkusen cho biết đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ thành 39 tuổi Andres Palop từ Sevilla, nhằm dự bị cho thủ môn số 1 Bernd Leno.


Gotze sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian - Ảnh: AFP

* Tài năng trẻ Mario Gotze đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ ra mắt đội bóng mới Bayern Munich ở đầu mùa giải 2013 - 2014 sau khi chấn thương đầu gối tái phát nghiêm trọng, theo Reuters. Gotze được đánh giá một trong những chìa khóa thành công của Dortmund trong 3 năm qua và vừa hoàn tất việc chuyển đến Bayern Munich với giá 37 triệu euro.

* Ông chủ Maurizio Zamparini của Palermo tiếp tục cho thấy sự “điên rồ” khi đạt được thỏa thuận bổ nhiệm cựu tuyển thủ Ý Gennaro Gattuso dẫn dắt đội bóng ở mùa giải mới, theo AFP. Trước đó, cựu tiền vệ của AC Milan đã bị CLB Sion (Thụy Sỹ) sa thải sau những kết quả nghèo nàn. 

* Tân binh Ligue 1 là Nantes vừa bị cấm chiêu mộ cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới sau khi vi phạm hợp đồng trong việc mua tiền đạo Ismael Bangoura người Guinea từ CLB Al Nasr của U.A.E hồi năm ngoái, theo AFP.

* Á quân Champions League là Dortmund vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ xuất sắc người Ba Lan Jakub Blaszczykowski đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2018, theo Reuters.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.