Điểm tin bóng đá sáng 4.7.2013

04/07/2013 07:40 GMT+7

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Antonio Cassano chia tay Inter Milan; HLV Laurent Blanc bắt đầu chuẩn hóa dàn sao của Paris Saint Germain (PSG); Cristiano Ronaldo nhớ bóng đá Anh... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.7.2013.

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Antonio Cassano chia tay Inter Milan; HLV Laurent Blanc bắt đầu chuẩn hóa dàn sao của Paris Saint Germain (PSG); Cristiano Ronaldo nhớ bóng đá Anh... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 4.7.2013.

>> Inter Milan có thể rơi vào tay tỉ phú Indonesia
>> Cassano lấy tên Messi đặt tên con
>> Vì Ronaldo, Rihanna khiến khán giả chờ dài cổ


Cassano đã rời Inter Milan để sang Parma - Ảnh: AFP

* CLB Parma chính thức tuyên bố trên website của mình về việc đã có được tiền đạo ngôi sao Antonio Cassano từ Inter Milan nhưng từ chối tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport cho biết cầu thủ 30 tuổi trên phải chia tay đội chủ sân Giuseppe Meazza do không nằm trong kế hoạch của tân HLV Walter Mazzarri.

* Tân HLV Roberto Martinez của Everton vừa hết lời ca ngợi hậu vệ trái Leighton Baines khi cho rằng cầu thủ này đã trở thành biểu tượng và là một phần không thể thiếu của đội chủ sân Goodison Park ở những mùa giải tới, theo Sport Mail. Động thái của nhà cầm quân trên nhằm mục đích giữ chân Baines sau khi xuất hiện nhiều thông tin M.U đã vào cuộc để chiêu mộ hậu vệ này.

* Swansea đã đồng ý chi 5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Jonjo Shelvey, người từng được Liverpool kỳ vọng sẽ thừa kế Steven Gerrard, với bản hợp đồng thời hạn 4 năm, theo Reuters. Cầu thủ 21 tuổi trên là tân binh thứ 5 của đội bóng xứ Wales sau Jordi Amat, Jose Canas, Alejandro Pozuelo và Jonathan de Guzman.

* Tiền đạo một thời của Bayern Munich Roque Santa Cruz tiết lộ đang tiến gần việc gia nhập CLB Bologna sau khi chia tay Man.City, theo tờ Corriere dello Sport. Chân sút tuyển Paraguay cho biết đội bóng Ý là lựa chọn đầu tiên do phù hợp với nhiều điều kiện gia đình dù nhận nhiều lời mời từ các đội bóng lớn của Đức và Thổ Nhĩ Kỳ.


Ronaldo tiết lộ rằng anh nhớ Bóng đá Anh - Ảnh: AFP

* Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa úp mở khả năng trở lại M.U khi thổ lộ rằng rất nhớ giải Premier League của Anh. “Tôi thực sự nhớ Bóng đá Anh. M.U vẫn còn trong trái tim tôi, nhưng giờ tôi đang ở Tây Ban Nha. Chưa thể biết trước gì ở tương lai, còn hiện nay tôi đang hạnh phúc ở Real Madrid”, Ronaldo nói với Sky Sports News

* Tân HLV Laurent Blanc của PSG bắt đầu kế hoạch bổ sung lực lượng cho 3 tuyến của đội hình khi thúc giục các ông chủ giàu có của đội bóng nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani bất chấp phía Napoli ra giá cao ngất ngưỡng, lên đến 63 triệu euro, theo tờ L’Equipe. Cựu HLV của tuyển Pháp còn đưa vào tầm ngắm của mình gồm cựu hậu vệ Barcelona là Eric Abidal và tiền vệ trẻ tài năng của Pháp Lucas Digne (CLB Lille).

* Marseille vừa hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với cầu thủ chạy cánh của tuyển Pháp Dimitri Payet từ Lille, theo Reuters.

* Sunderland đã chiêu mộ được thủ thành người Ý Vito Mannone từ Arsenal với bản hợp đồng 2 năm nhằm thay thế cho Simon Mignolet, người vừa đến Liverpool, theo Reuters. Trong khi đó, tân binh Premier League là Crystal Palace vừa mua được tiền đạo Dwight Gayle của Peterborough với giá 8,5 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng này.

* HLV Paul Lambert của Aston Villa vừa thúc giục 5 tân binh người nước ngoài trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này gồm Bacuna, Luna, Okore, Tonev và Helenius nên đi học tiếng Anh để có khả năng giao tiếp tốt trong trận đấu, theo tờ Birmingham Mail.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.