Điểm tin bóng đá sáng 5.8.2013

05/08/2013 07:53 GMT+7

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Neymar bị thiếu máu; Hàng loạt đội bóng Bundesliga bị loại ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức; Arsenal tiếp tục thải cầu thủ; Manchester United (M.U) từ bỏ theo đuổi Cesc Fabregas... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.8.2013.

(TNO) Tiền đạo ngôi sao Neymar bị thiếu máu; Hàng loạt đội bóng Bundesliga bị loại ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức; Arsenal tiếp tục thải cầu thủ; Manchester United (M.U) từ bỏ theo đuổi Cesc Fabregas... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 5.8.2013.

>> Messi và Neymar kết hợp hoàn hảo
>> Barcelona trả tiền để Neymar duy trì tình yêu
>> Neymar tiếc vì chưa được đá cặp với Messi


Neymar bị thiếu máu - Ảnh: AFP

* Barcelona vừa cho biết tiền đạo tài năng Neymar bị thiếu máu do các tế bào hồng cầu thấp hơn bình thường và có thể gây mệt mỏi hoặc thể lực yếu, theo AFP. Nguyên nhân được cho là do tân binh của Bacelona vừa trải qua việc cắt amidan hồi mùa hè này.

* Juventus vừa chính thức tuyên bố việc dư thừa tiền đạo sau khi tăng cường 2 chân sút Carlos Tevez và Fernando Llorente ở mùa hè này, theo Sky Sports. Theo giám đốc Giuseppe Marotta, nhiều khả năng Alessandro Matri, Fabio Quagliarella, Sebastian Giovinco hoặc Mirko Vucinic sẽ bị bán trước thềm thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

* Giám đốc Andoni Zubizarreta của Barcelona tuyên bố M.U đã chính thức từ bỏ theo đuổi tiền vệ ngôi sao Cesc Fabregas do đội bóng xứ Catalan từ chối bán. Theo tờ Mundo Deportivo, hiện M.U đang tập trung để đưa cặp đôi của Everton là tiền về Marouane Fellaini và hậu vệ trái Leighton Baines về sân Old Trafford.

* Giám đốc bóng đá Joe Kinnear của Newcastle tiết lộ đã đạt được các điều khoản cá nhân với Loic Remy, Darren Bent và hợp đồng sẽ được ký ngay sau khi mức giá chuyển nhượng được thống nhất với Queens Park Rangers và Aston Villa, theo Sky Sports.


Nhiều khả năng Gervinho sẽ sang AS Roma - Ảnh: AFP

* HLV Arsene Wenger vừa xác nhận việc cặp tiền đạo Gervinho và Marouane Chamakh đã được phép rời đội bóng, theo Goal.com. Trước đó, Arsenal đã đồng ý mức giá 8 triệu euro mà AS Roma đưa ra cho Gervinho, trong khi Chamakh đang đàm phán để gia nhập đội bóng cùng thành phố là Crystal Palace.

* Werder Bremen cùng Moenchengladbach và Eintracht Braunschweig là những đội thuộc Bundesliga sớm rời cuộc chơi ở ngay vòng 1 Cúp Quốc gia Đức diễn ra rạng sáng nay (5.8, giờ VN) khi lần lượt thúc thủ trước các đội bóng hạng dưới là Saarbrucken (1-3, hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu), Darmstadt 98 (thua 4-5 sau loạt sút luân lưu) và Arminia Bielefeld (1-2).

* Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp Anh cho biết đang giúp đỡ cựu hậu vệ của Arsenal là Kenny Sansom, theo Sport Mail. Cựu cầu thủ 54 tuổi và từng 86 lần khoát áo “Tam sư” đang chống chọi với chứng nghiện rượu và gần đây đươc phát hiện ngủ trên ghế đá công viên do không có tiền.

* Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang tiếp tục đàm phán để chiêu mộ trung vệ David Luiz (Chelsea) và Daniel Agger (Liverpool) để củng cố hàng thủ. Đội bóng xứ Catalan được cho là sẵn sàng chi 25 triệu euro cho Agger và 40 triệu euro giành cho Luiz.

* HLV Jose Mourinho vừa dập tắt khả năng ra đi của tiền đạo Fernando Torres khi ca ngợi sự hồi sinh của tuyển thủ Tây Ban Nha ở mùa trước, theo Sport Mail. Mourinho khẳng định rằng tiếp tục đặt niềm tin ở Torres và việc còn lại là anh phải chứng tỏ khả năng để cạnh tranh vị trí với Demba Ba và Romelu Lukaku.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.