Điểm tin bóng đá sáng 6.6.2013

06/06/2013 08:09 GMT+7

(TNO) Everton đã chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Martinez; HLV Paulo Di Canio của Sunderland tiếp tục bị các cầu thủ chống đối; Ông chủ Real Madrid chưa dám mạo hiểm với Zinedine Zidane; Luis Suarez giúp tuyển Uruguay thắng Pháp... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.6.2013.

(TNO) Everton đã chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Martinez; HLV Paulo Di Canio của Sunderland tiếp tục bị các cầu thủ chống đối; Ông chủ Real Madrid chưa dám mạo hiểm với Zinedine Zidane; Luis Suarez giúp tuyển Uruguay thắng Pháp... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.6.2013.

>> HLV David Moyes lưu luyến Everton
>> Real Madrid nhọc nhằn giữ chân sao
>> Vụ "cẩu xực" của Suarez tái diễn ở Romania


HLV Martinez (phải) sẽ kế nhiệm David Moyes - Ảnh: AFP

* CLB Everton đã chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Martinez dẫn dắt đội bóng thay thế cho David Moyes với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, sau khi được giải phóng hợp đồng với CLB Wigan, theo Sport Mail. Nhà cầm quân 39 tuổi là người góp công lớn giúp Wigan đánh bại Manchester City để đăng quang FA Cup ở mùa giải vừa qua, nhưng cũng chính là “tội đồ” khi đội bóng này rớt hạng sau 8 năm hiện diện ở Premier League.

* Tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski vừa tự tin tuyên bố trên tờ Bild cho rằng Dortmund sẽ cho phép anh rời đội bóng vào mùa hè này trước sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich. Chân sút 24 tuổi người Ba Lan hiện vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến tháng 6.2014 nhưng vừa từ chối gia hạn hợp đồng.

* Tương lai của HLV Paulo Di Canio tại Sunderland ngày càng lung lay khi trung vệ Titus Bramble vừa lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Ý đã phạm rất nhiều sai lầm và đang dần mất đi sự ủng hộ từ phía cầu thủ. “Tôi chưa bao giờ thi đấu dưới sự cầm quân kiểu như ông ấy. Ông ấy cứ tưởng mình biết hết mọi thứ nhưng thực ra ông ta cần học hỏi rất nhiều”, Bramble tuyên bố trên tờ Telegraph.

* Tiền đạo đội trưởng Samuel Eto'o sẽ vắng mặt trong đội hình tuyển Cameroon ở trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi gặp Togo cuối tuần này do chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận chung kết Cúp Quốc gia Nga vừa qua, theo Reuters. Đây sẽ là mất mát lớn cho Cameroon (6 điểm) khi dù đang dẫn đầu bảng I nhưng chỉ hơn Lybia và Congo lần lượt 1 và 2 điểm.


Zidane chưa sẵn sang dẫn dắt Real Madrid - Ảnh: AFP

* Chủ tịch Florentino Perez vừa cho biết, huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane vẫn chưa có tâm thế sẵn sàng để dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới và cần phải trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cầm quân, theo kênh truyền hình Telecinco của Tây Ban Nha. Hiện tại HLV Carlo Ancelotti của Paris-Saint Germain đang là ứng viên hàng đầu thay thế cho Jose Mourinho.

* CLB nổi tiếng Thái Lan SCG Muang Thong United vừa chính thức tuyên bố đã bỏ nhiệm HLV Winfried Schaefer dẫn dắt đội bóng, sau khi nhà cầm quân người Đức hoàn tất việc thanh lý hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước này trong sau hơn 2 năm dẫn dắt tuyển quốc gia, theo tờ Bangkok Post.

* Liên đoàn Bóng đá Jordan vừa khiếu nại lên FIFA đề nghị phía Úc giải thích lý do vì sao chậm trễ trong việc cử đại diện đến sân bay Melbourne để giải quyết vấn đề nhập cảnh khiến HLV Adnan Hamad của đội bóng Trung Đông bị tạm giữ 4 giờ đồng hồ vào hôm 5.6, theo Reuters. Trước đó, để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2014, cả 2 nước đã ký một thỏa thuận sẽ cử một đại diện địa phương đến sân bay để tránh những rắc rối không cần thiết.

* CLB West Ham United vừa có được chữ ký của thủ thành người Tây Ban Nha Adrian từ Real Betis với bản hợp đồng thời han 3 năm, theo Goal.com. Thủ thành 26 tuổi này đang được đánh giá rất cao khi góp công lớn giúp Real Betis kết thúc La Liga 2012 - 2013 ở vị trí thư 7, trong đó có 11 lần giữ sạch lưới.

* Tiền đạo Luis Suarez đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 50 giúp cho tuyển Uruguay giành chiến thắng trước Pháp trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay. Đây là một kết quả khích lệ đối với Uruguay trước trận đấu vòng loại World Cup 2014 với Venezuela vào tuần sau và Confederation Cup khởi tranh từ ngày 15.6.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.