Điểm tin bóng đá sáng 6.7.2013

06/07/2013 08:06 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) không có lực lượng tốt nhất khi đi du đấu; Liên đoàn bóng đá Ý ra án phạt với cầu thủ liên quan đến bán độ; Real Madrid thanh lý hợp đồng với thủ môn số 3… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.7.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) không có lực lượng tốt nhất khi đi du đấu; Liên đoàn bóng đá Ý ra án phạt với cầu thủ liên quan đến bán độ; Real Madrid thanh lý hợp đồng với thủ môn số 3… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.7.2013.

>> Ryan Giggs gia nhập ban huấn luyện M.U
>> Bạn gái của thủ môn M.U ra mắt album mới
>> Wayne Rooney sẵn sàng ở lại M.U


Smalling có thể sẽ không đi du đấu cùng M.U - Ảnh: Reuters

* Ba cầu thủ của M.U là Ashley Young, Chris Smalling và Nani có thể sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu hè sắp tới, theo Sport Mail. Cả ba đều đang trong quá trình bình phục chấn thương và sẽ được đội ngũ y tế của M.U kiểm tra trong vài ngày tới. Vào giữa tuần sau, đội vô địch Premier League sẽ bắt đầu hành trình du đấu hè của mình bằng chuyến đi đến Thái Lan.

* Tiền đạo Emmanuel Adebayor nhiều khả năng sẽ rời khỏi Tottenham trong thời gian tới, theo Mirror. Hiện CLB Besiktas đang liên hệ với Tottenham để hỏi mua chân sút người Togo với giá 5 triệu bảng. Trong mùa giải vừa qua, Adebayor đã gây thất vọng khi chỉ ghi được 5 bàn trong 25 trận tại Premier League. Chính vì vậy, HLV Andre Villas-Boas đang muốn đưa tiền đạo David Villa (Barcelona) về để thay thế anh.

* Hai cầu thủ của Barcelona là Neymar và Jordi Alba cùng lên bàn mổ trong ngày hôm qua (5.7) để giải phẫu cắt bỏ amiđan, theo Reuters. Trong khi Neymar được tiến hành phẫu thuật tại Rio de Janeiro (Brazil) thì Alba điều trị ở một bệnh viện tại xứ Catalan.

* Theo Gazzetta Dello Sport, Liên đoàn Bóng đá Ý đã ra án phạt cấm thi đấu 2 tháng và nộp phạt 10.000 euro đối với 2 cầu thủ tại Serie A vì liên quan đến dàn xếp tỷ số. Theo đó, tiền đạo của Torino là Paulo Barreto cùng hậu vệ đang khoác áo Genoa Giovanni Marchese là những người bị phạt vì không thông báo về việc dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Salernitana và Bari vào tháng 5.2009. Ở trận đấu đó, Salernitana thắng 3-2.


Adan sẽ được tự do tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp - Ảnh: AFP

* Real Madrid sẽ thanh lý hợp đồng với thủ môn số 3 Atonio Adan trong thời gian tới, theo AS. Thủ môn 26 tuổi này là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Tuy nhiên, kể từ khi được lên đội 1 vào năm 2010, anh không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức. Hiện Elche là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Adan.

* Tiền đạo kỳ cựu Luca Toni đã gia nhập tân binh của Serie A mùa tới là Verona sau khi hết hạn hợp đồng với Fiorentina. Theo Reuters, chân sút 36 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Verona.

* Hậu vệ Chris Samba đã hoàn tất việc trở lại đội bóng Nga Anzhi Makhachkala từ Queens Park Rangers, theo Reuters. Mức phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ. Hồi đầu mùa giải năm ngoái, Queens Park Rangers đã mua Samba với giá 12,5 triệu bảng. Dù vậy, anh này chỉ thi đấu 10 trận ở Premier League còn Queens Park Rangers thì bị xuống hạng.

* Đội bóng cựu vô địch Ligue 1 Lille vừa hoàn tất hợp đồng hợp đồng chuyển nhượng trị giá 2 triệu euro để mua hậu vệ Simon Kjaer từ Wolfsburg, theo Reuters. Cầu thủ người Đan Mạch đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Lille.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.