Điểm tin bóng đá sáng 6.8.2013

06/08/2013 07:06 GMT+7

(TNO) Bayern Munich, Schalke khởi đầu suôn sẻ ở Cúp Quốc gia Đức; Một cổ động viên Anh bị cấm 3 năm đến sân vì phân biệt chủng tộc; Tân HLV Inter Milan nhận lỗi sau thành tích tệ hại; AC Milan sắp có Keisuke Honda... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.8.2013.

(TNO) Bayern Munich, Schalke khởi đầu suôn sẻ ở Cúp Quốc gia Đức; Một cổ động viên Anh bị cấm 3 năm đến sân vì phân biệt chủng tộc; Tân HLV Inter Milan nhận lỗi sau thành tích tệ hại; AC Milan sắp có Keisuke Honda... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 6.8.2013.

>> Công Vinh choáng ngợp trước sự bề thế của Bayern Munich
>> Đánh bại Man City, Bayern Munich giành Audi Cup
>> Mourinho sẽ trở lại Inter Milan sau 3 năm nữa


Muller (trái) lập hattrick trong chiến thắng của Bayern Munich - Ảnh: Reuters

* Bayern Munich mở đầu hành trình bảo vệ Cúp Quốc gia Đức khá suôn sẻ khi hủy diệt đội bóng hạng dưới BSV Rehden đến 5-0 ở trận đấu vòng 1, trong đó có cúp hattrick của Thomas Muller. Tượng tự, Schalke cũng có trận thắng nhẹ Nottingen 2-0.

* Tiền vệ Adel Taarabt của Queens Park Rangers vừa tiết lộ với tờ L’Equipe rằng đang chuẩn bị gia nhập Fulham với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Mặc dù là ngôi sao sáng nhất hàng tiền vệ của Queens Park Rangers ở Premier League mùa trước nhưng việc xuống hạng đã buộc đội bóng này phải bán hoặc cho mượn một số cầu thủ đang hưởng lương cao như Taarabt, Loic Remy và Julio Cesar.

* Tân HLV Walter Mazzarri vừa lên tiếng nhận lỗi sau khi Inter Milan nhận trận thua bẽ mặt 0-4 trước Valencia ở International Champions Cup 2013 diễn ra tại Mỹ. “Chúng tôi đã chơi với đôi chân khá nặng nề nhưng đó là lỗi của tôi. Dẫu vậy, bạn chưa thể đánh giá Inter ở thời điểm này bởi bây giờ chúng tôi mới bắt đầu làm việc để sẵn sàng cho mùa giải mới”, HLV Mazzarri nói với tờ Gazzetta dello Sport.

* Tiền đạo 26 tuổi Cameron Jerome của Stoke City đã bị cáo buộc cá cược không đúng với quy định và sẽ phải dự một cuộc điều trần do Liên đoàn Bóng đá Anh thiết lập, theo Reuters.


Honda (trái) chuẩn bị đến AC Milan - Ảnh: AFP

* Người đại diện của Keisuke Honda cho biết tiền vệ người Nhật Bản này nhiều khả năng sẽ rời CSKA Moscow để gia nhập AC Milan cuối tuần này sau khi 2 đội bóng thống nhất mức phí chuyển nhượng, theo Goal.com.

* Một cổ động viên của Anh là Liam Jones đã bị cấm đến sân bóng đá trong 3 năm sau khi có hành động phân biệt chủng tộc đối với tiền đạo Romelu Lukaku của West Brom thắng Sunderland 2-4 vào tháng 11 năm ngoái, theo Sport Mail

* Cựu danh thủ Bóng đá Anh Paul Gascoigne vừa nhận tội hành hung một người đàn ông tên Jack Sherrington ở ga đường sắt tại Stevenage, bắc London vào ngày 4.7 và say rượu gây mất trật tự công cộng, đồng thời bị phạt 1.550 USD, theo AP.

* Newcastle United đã công bố việc có được sự phục vụ của tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers với bản hợp đồng mượn dài hạn, theo AFP. Chân sút người Pháp đến Anh hồi tháng 1 và có 6 lần lập công trong 14 lần ra sân nhưng không thể giúp Queens Park Rangers trụ hạng. 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.