Điểm tin bóng đá sáng 7.4.2013

07/04/2013 06:05 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Micah Richards chế nhạo Carlos Tevez; Trọng tài bị tấn công bằng kèn vuvuzela; Con gái của HLV tuyển Argentina chỉ trích Lionel Messi; FIFA điều tra trận Anh gặp Montenegro... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.4.2013.

(TNO) Hậu vệ Micah Richards chế nhạo Carlos Tevez; Trọng tài bị tấn công bằng kèn vuvuzela; Con gái của HLV tuyển Argentina chỉ trích Lionel Messi; FIFA điều tra trận Anh gặp Montenegro... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.4.2013.

>> Carlos Tevez chuyển sang làm... caddie
>> Vụ FIFA bị tố cáo gian lận: Pandev xin lỗi FIFA vì... nhớ nhầm!
>> Cần phải tận hưởng Messi!

 
Các bức ảnh châm biếm của Micah Richards nhắm vào đồng đội Carlos Tevez - Ảnh: Sport Mail

* Hậu vệ Micah Richards của Manchester City vừa chế nhạo đồng đội Carlos Tevez về việc nhận án phạt lao động công ích 250 giờ do phạm luật lái xe, theo Sport Mail. Richards đã đăng tải trên trang Instagram một bức ảnh mô tả Tevez mặc bộ trang phục quét đường phố với lời nhắn: “Xin lỗi Carlos nhưng điều này quá buồn cười”.

* Một trọng tài Nam Phi tên Lwandile Mfiki đã thót tim khi bị một người hâm mộ quá khích rượt đuổi bằng kèn vuvuzela ngay trên sân, sau khi ông rút thẻ đỏ đuổi một cầu thủ của đội chủ nhà Kaizer Chiefs trong trận hòa 0-0 với Golden Arrows thuộc giải đấu hàng đầu nước này, theo Reuters. Ngay sau đó, một người hâm mộ khác cũng cố gắng nhảy vào sân để phản đối trọng tài nhưng đã bị cảnh sát ngăn chặn.

* Tiền vệ Antonio Nocerino vừa thừa nhận, anh có thể buộc phải rời khỏi AC Milan để được thi đấu thường xuyên hơn, nhằm hy vọng tìm một suất tham dự World Cup 2014 cùng tuyển Ý, theo tờ Gazetta dello Sport.

* Con gái của HLV Alejandro Sabella - người đang dẫn dắt tuyển Argentina, vừa lên tiếng chỉ trích siêu sao Lionel Messi thiếu một “trái tim” mỗi khi khoát áo tuyển quốc gia. Phát biểu trên Đài phát thanh Del Plata, Vanessa Sabella kêu gọi Messi nên tập trung cho tuyển quốc gia để hướng đến thành công như ở Barca.

 
Con gái của HLV tuyển Argentina Vanessa Sabella (ảnh nhỏ phía trên) chỉ trích Lionel Messi - Ảnh: Reuters

* Cựu tuyển thủ Anh và huyền thoại của CLB Southampton là tiền đạo Matt Le Tissier nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Guernsey FC (đội đang chơi ở giải nghiệp dư), theo BBC. Cựu cầu thủ 44 tuổi này hiện đang là bình luận viên và chủ tịch danh dự của CLB Guernsey FC. Le Tissier giã từ sự nghiệp vào năm 2002 sau khi chơi cho Southampton 541 trận.

* Người đại diện của hậu vệ Dede (CLB Vasco De Gama) vừa tiết lộ, Liverpool và AC Milan liên tục đưa lời đề nghị có được chữ ký của cầu thủ này, bên cạnh sự quan tâm của nhiều “đại gia” châu Âu khác như Juventus, Benfica, Manchester United và Valencia, theo Goal.com.

* CLB Swansea của Xứ Wales bắt đầu chiến dịch giữ chân những nhân tố xuất sắc trong đội hình khi gia hạn hợp đồng đến năm 2016 đối với hậu vệ Chico Flores, theo Sport Mail. Gia nhập Swansea với giá 2 triệu bản từ Genoa năm ngoái, hậu vệ 26 tuổi này nhanh chóng trở thành trụ cột hàng thủ để giành thành tích tốt ở mùa năm nay.

* FIFA vừa mở cuộc điều tra về sự cố các cổ động viên Montenegro ẩu đả, ném pháo sáng xuống sân và nhằm vào người hâm mộ Anh, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu vào ngày 26.3, theo AFP. Ngoài ra FIFA còn điều tra hậu vệ Ashley Cole về hành vi khạc nhổ vào mặt một cổ động viên Montenegro.  

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.