Điểm tin bóng đá sáng 7.6.2013

07/06/2013 08:22 GMT+7

(TNO) Bayern Munich liên tiếp đón nhận tin vui; Manchester City lại “đổ” tiền vào thị trường chuyển nhượng; Chelsea chính thức theo đuổi tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.6.2013.

(TNO) Bayern Munich liên tiếp đón nhận tin vui; Manchester City lại “đổ” tiền vào thị trường chuyển nhượng; Chelsea chính thức theo đuổi tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.6.2013.

>> Bayern Munich hoàn tất cú ăn ba lịch sử
>> HLV Pellegrini thừa nhận đã đồng ý dẫn dắt Man City
>> Áo đấu Man City đại hạ giá sau khi HLV Mancini bị sa thải

 
CĐV của Bayern Munich - Ảnh: AFP

* Cổ động viên Bayern Munich vừa đón nhận thêm tin vui khi 2 ngôi sao là tiền vệ Franck Ribery và hậu vệ Daniel Van Buyten đều đồng ý gia hạn hợp đồng lần lượt đến năm 2017 và 2015, theo Reuters. Trong khi đó, sự thành công của Bayern Munich sau cú ăn ba lịch sử đang khiến vé của 16/17 trận đấu sân nhà ở Bundesliga 2013 - 2014 đang lên cơn sốt.

* Manchester City tiếp tục hành trình “dùng tiền mua danh” chuẩn bị cho mùa giải mới khi bỏ ra đến 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi người Brazil Fernandinho từ Shakhtar Donetsk, theo Reuters. Mặc dù Fernandinho từng giúp Shakhtar Donetsk 6 lần đăng quang giải vô địch Ukraine và 1 lần lên ngôi UEFA Cup, nhưng dư luận cho rằng Manchester City đã mua với giá quá mắc so với thực tế.

Fernandinho sẽ là tân binh thứ 2 của đội chủ sân Eithad sau khi tiền vệ chạy cánh Jesus Navas (Sevilla) đồng ý gia nhập với giá 20 triệu bảng.

* Hậu vệ trái Eric Abidal vừa bày tỏ trên RMC Sport về mong muốn được kết thúc sự nghiệp của CLB AS Monaco, nơi anh khởi nghiệp, mặc dù đang được liên hệ chuyển đến Paris-Saint Germain. Hậu vệ 33 tuổi này hiện đang là cầu thủ tự do khi không gia hạn hợp đồng với Barca để tìm bến đỗ mới nhằm lấy lại phong độ sau ca ghép gan thành công.

 
HLV Arsene Wenger tiếp tục được tin tưởng ở Arsenal - Ảnh: AFP

* Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal vừa khẳng định, ban lãnh đạo đội bóng vẫn đặt niềm tin đối với HLV Arsene Wenger về mục tiêu lớn hơn trong những mùa giải tới dù trải qua 8 năm trắng tay, theo AFP. Tuyên bố trên gần như chấm dứt việc Wenger sẽ trở về Pháp dẫn dắt Paris-Saint Germain hoặc đội bóng cũ AS Monaco.

* Tiền đạo nổi tiếng người Nam Phi Benni McCarthy đã quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 35 sau nhiều năm chinh chiến ở các các đội bóng hàng đầu Ajax, Celta Vigo, Blackburn và West Ham, theo AFP. Ngoài những chức vô địch ở Bồ Đào Nha, Hà Lan và Nam Phi, McCarthy từng nổi tiếng khi là một phần trong đội hình của Porto đăng quang Champions League 2004 được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

* HLV Mark Hughes đã bắt đầu làm việc ở CLB Stoke City bằng cách thanh lý 7 cầu thủ và 6 nhân viên trong ban huấn luyện, theo Goal.com. Trong số 7 cầu thủ phải ra đi có Rory Delap và Jermaine Pennant, những cầu thủ từng được người tiền nhiệm Tony Pulis trọng dụng trong 7 năm gắn bó với Stoke City.

* Nhà vô địch League Cup của Anh Swansea City tiếp tục hướng đến sự thành công từ những tân binh ở La Liga, khi xác nhận việc tiền vệ Jose Canas của Real Betis đã đồng ý gia nhập đội bóng sau ngày 1.7, theo Sport Mail. Canas sẽ trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha thứ 5 ở Swansea City sau Angel Rangel, Chico Flores, Pablo Hernandez và Michu.

 
Pablo Aimar sẽ chia tay CLB Benfica - Ảnh: Reuters

* Danh thủ một thời của Argentina là Pablo Aimar cho biết sẽ chia tay CLB Benfica sau 5 năm gắn bó và có thể trở về chơi cho đội bóng quê hương River Plate, nơi cầu thủ 33 tuổi này từng được xem là một thần tượng cho các cầu thủ trẻ, theo Reuters.

* Chủ tịch Auerlio De Laurentiis của Napoli chính thức thừa nhận việc Chelsea đang theo đuổi sát sao chân sút Edinson Cavani, theo Gazetta dello Sport. “Tôi sẽ rất vui khi anh ấy ở lại, nhưng nếu Cavani ra đi, tôi sẽ dùng 63 triệu euro tiền chuyển nhượng để đầu tư một đội hình chất lượng”, ông Laurentiis nói Đài phát thanh Marte.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.