Điểm tin bóng đá sáng 7.8.2013

07/08/2013 07:42 GMT+7

(TNO) Kết quả lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League; Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu; Juan Mata cam kết ở lại Chelsea... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.8.2013.

(TNO) Kết quả lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League; Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu; Juan Mata cam kết ở lại Chelsea... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 7.8.2013.

>> Có ảnh gốc Messi gục đầu vào ngực vũ nữ
>> HLV Mourinho nói xấu Real Madrid và Ronaldo
>> Ronaldo nhận lương 17 triệu euro/năm


Messi (trái) và Ronaldo tiếp tục cạnh tranh để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu - Ảnh: AFP

* Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery đã góp mặt trong top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và người xuất sắc nhất sẽ được bình chọn sau cuộc bỏ phiếu trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2013 - 2014 tại Monaco vào ngày 29.8. Ba ngôi sao trên đã vượt qua những đối thủ sáng giá như Gareth Bale, Robin van Persie, Robert Lewandowski, Arjen Robben, Thomas Muller, Bastian Schweinsteiger và Zlatan Ibrahimovic.

* Kết quả Champions League: Pha lập công của Grenier ở cuối trận đã giúp Lyon đánh bại chủ nhà Grasshoppers 1-0 ở trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 để giành vé vào chơi vòng play-off với tỷ số chung cuộc 2-0. Fenerbahce ngược dong thành công khi hạ Salzburg 3-1 để giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 4-2. Tương tự, Ludogorets, Maribor, Shakhtyor IK, Basel, Steaua Bucuresti cũng giành quyền vào vòng trong.

* Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết đội bóng không có dự định chiêu mộ thêm tân binh ở mùa hè này sau các thương vụ Jan Kirchhoff , Mario Gotze và Thiago Alcantara, theo Bild.

* Manchester City vừa chính thức xác nhận trung vệ Matija Nastasic sẽ bỏ lỡ trận khai mạc Premier League 2013 – 2014 do dính chấn thương mắt cá chân ở trận giao hữu với Sunderland tại Hồng Kông vừa qua và sẽ phải điều trị từ 4 - 6 tuần, theo Sport Mail. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại được an ủi khi tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này sau một thời gian dưỡng thương đầu gối.


Mata sẽ tiếp tục ở lại Chelsea - Ảnh: AFP

* Tiền vệ ngôi sao Juan Mata vừa tiết lộ rằng anh đã cam kết ở lại Chelsea sau khi có cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho, theo Reuters. Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là sẽ rời đội bóng khi không nằm trong kế hoạch của “Người đặc biệt”.

* Chân sút “lắm tài nhiều tật” Luis Suarez đã bị loại khỏi danh sách CLB Liverpool trong chuyến hành quân đến Na Uy để đá giao hữu với Valerenga do chấn thương ở chân, theo Reuters. Tương tự tiền đạo người Uruguay, “bộ ba” hậu vệ Daniel Agger, Martin Skrtel và Glen Johnson cũng cho ngồi ở nhà với các ký do khác nhau.

* Swansea City tiếp tục thể hiện tham vọng lớn khi giữ chân các trụ cột khi ký kết một hợp đồng 4 năm với cầu thủ chạy cánh Nathan Dyer, theo Reuters.

* Sự hiện diện ở Confederations Cup 2013 đã mang lại cho một số cầu thủ nghiệp dư của tuyển Tahiti một tương lai đầy hứa hẹn khi tuyển thủ 23 tuổi Steevy Chong Hue được mời thử việc tại FC Lorient, đội bóng đang chơi ở Ligue 1, theo AFP.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.