Điểm tin bóng đá sáng 8.5.2013

08/05/2013 07:59 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc Leonardo của Paris-Saint Germains đối mặt với án đình chỉ công tác 1 năm; FIFA hy vọng Confederations Cup 2013 đạt con số kỷ lục về bán vé; HLV Alex Ferguson được cho là sẽ thông báo kế hoạch nghỉ hưu trong tuần này.... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.5.2013.

(TNO) Tổng giám đốc Leonardo của Paris-Saint Germains đối mặt với án đình chỉ công tác 1 năm; FIFA hy vọng Confederations Cup 2013 đạt con số kỷ lục về bán vé; HLV Alex Ferguson được cho là sẽ thông báo kế hoạch nghỉ hưu trong tuần này.... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.5.2013.

>> PSG suýt nhận trái đắng
>> Jack Warner lại gây "sóng thần” cho FIFA
>> Sir Alex Ferguson đưa “lính” đi nghỉ mát

 
Tổng giám đốc Leonardo của PSG đang đối mặt với nguy cơ bị cấm hành nghề tại Pháp 1 năm - Ảnh: AFP

* Hậu vệ Thiago Silva của Paris-Saint Germains đã phải nhận án treo giò 2 trận khi bị phạt thẻ đỏ trong trận hòa Valenciennes 1-1 cuối tuần trước, theo Reuters. Trong khi đó, Tổng giám đốc Leonardo của đội bóng đang đối mặt với nguy cơ bị cấm hành nghề tại Pháp 1 năm sau hành động đẩy trọng tài ở trận trên để phản ứng chiếc thẻ đỏ của Silva, đồng thời không loại trừ khả năng đội bóng thủ đô Paris còn bị trừ điểm. Kết quả sẽ có ở phiên xử ngày 16.5.

* Tiền vệ ngôi sao Steven Gerrard của Liverpool thông báo sẽ chính thức phẫu thuật vai trái trong tuần này khi chấn thương ngày càng trở nên tồi tệ hơn, theo AP. Quyết định trên đồng nghĩa với việc Gerrard sẽ vắng mặt 2 trận đấu cuối cùng mùa giải năm nay (gặp Fulham và Queens Park Rangers) và khoát áo tuyển quốc gia ở 2 trận giao hữu gặp Ireland (ngày 29.5) và Brazil (2.6).

* Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang hy vọng giải Confederations Cup 2013 tại Brazil sẽ có số lượng bán vé kỷ lục bất chấp các sân vận động bàn giao trễ và một số vấn đề lo ngại an ninh. Theo Reuters, đến nay đã có gần 600.000 vé trên tổng số 826.000 vé đã được bán, trong đó 97% vé được mua bởi người dân bản địa.

* Giám đốc điều hành CLB AC Milan Adriano Galliani cho biết sẽ đưa án phạt tiền đối với tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli sau khi vất chiếc áo của mình trong lúc ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Torino 1-0 cuối tuần trước, theo Goal.com.

 
Balotelli sẽ bị phạt vì hành động cởi áo ăn mừng - Ảnh: AFP

*  Tờ Telegraph vừa tiết lộ HLV Alex Ferguson sẽ công bố kế hoạch nghỉ hưu của mình trước trận đấu gặp Swansea City cuối tuần này.

* Các cầu thủ ngôi sao của West Ham gồm Andy Carroll, Kevin Nolan sẽ tham gia vào đội bóng có tên Mitchell Cole, đá trận giao hữu gặp Stevenage nhằm mục đích quyên góp ủng hộ cho gia đình cầu thủ Mitchell Cole và Hiệp hội Bệnh cơ tim, theo AFP. Mitchell Cole xuất thân từ học viên của West Ham, sau đó chơi cho Southend United và Stevenage, trước khi qua đời ở tuổi 27 do bệnh tim.

* Trận đấu bán kết Cúp Quốc gia Pháp giữa Troyes và Girondins Bordeaux dự kiến diễn ra vào rạng sáng nay (8.5, giờ VN) đã bị hoãn lại đến ngày 14.5 do địa phương bị lũ lụt, theo AFP.

* Thông tin Jose Mourinho trở lại Chelsea gần như chắc chắn khi bản thân HLV Rafa Benitez cũng úp mở về người sẽ thay thế mình vào mùa hè này. “Bạn biết sẽ có một HLV khác cho mùa giải mới tại đây. Tôi nghĩ mọi người đã biết đó là ai”, HLV Benitez nói trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Tottenham vào rạng sáng mai (9.5 - giờ VN).

 
HLV Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ trở lại Chelsea - Ảnh: Reuters

* HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết ông sẽ chỉ nhận được 20 triệu bảng để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này và nhiều khả năng nguồn tiền sẽ được lấy từ việc bán chân sút Andy Carroll, theo tờ Cheshire Today.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.