Điểm tin bóng đá sáng 8.8.2013

08/08/2013 08:04 GMT+7

(TNO) UEFA trừng phạt 2 trọng tài liên quan đến bán độ; Didier Drogba được gọi trở lại tuyển Bờ Biển Ngà; 'Gã nhà giàu' Anzhi thay 2 HLV trong hơn nửa tháng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.8.2013.

(TNO) UEFA trừng phạt 2 trọng tài liên quan đến bán độ; Didier Drogba được gọi trở lại tuyển Bờ Biển Ngà; 'Gã nhà giàu' Anzhi thay 2 HLV trong hơn nửa tháng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 8.8.2013.

>> Bayern Munich chiếm ưu thế trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA
>> Drogba, Sneijder làm học trò người đẹp
>> UEFA "bật đèn xanh" cho Drogba thi đấu ở Champions League


HLV Gadzhiev vừa được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Anzhi - Ảnh: AFP

* “Gã nhà giàu” mới nổi của Bóng đá Nga Anzhi Makhachkala vừa bất ngờ bổ nhiệm Gadzhi Gadzhiev dẫn dắt đội bóng để thay thế cho Rene Meulensteen, người chỉ mới lên nắm quyền 16 ngày sau sự ra đi của Guus Hiddink. Ở một diễn khác, theo Reuters, đội bóng này đang xúc tiến bán những ngôi sao Samuel Eto'o, Willian, Igor Denisov và Aleksandr Kokorin để ổn định tài chính.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa đình chỉ công tác 2 trọng tài người Armenia là Andranik Arsenyan và trợ lý Hovhannes Avagyan do liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số trận Vikingur thắng Inter Turku 1-0 ở giải đấu hàng đầu Phần Lan diễn ra vào ngày 11.7, theo Reuters.

* Marseille vừa bổ sung tuyến giữa để chuẩn bị cho việc dàn trải lực lượng ở Ligue 1 và Champions League mùa tới khi ký hợp đồng với tiền vệ Saber Khlifa tử CLB Evian, theo AFP. Cầu thủ 26 tuổi tuyển Tunisia ghi được 13 bàn thắng ở Ligue 1 mùa trước, trong đó có pha lập công để đời khi thực hiện từ khoảng cách 60m.

* Ủy ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Ý vừa ban hành án phạt cấm thi đấu 10 trận đối với tiền vệ Gaetano Iannini của CLB nghiệp dư Matera do đã có lời nói phân biệt chủng tộc trong trận đấu gặp Sudtirol thuộc vòng đầu tiên Cúp Quốc gia Ý cuối tuần trước, theo tờ Gazzetta dello Sport.


Drogba trở lại tuyển Bờ Biển Ngà - Ảnh: AFP

* Tiền đạo ngôi sao Didier Drogba vừa được gọi trở lại đội tuyển trong danh sách 23 cầu thủ Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Mexico vào tuần tới tại Mỹ, theo Reuters. Trước đó, ở loạt trận vòng loại World Cup 2014, tưởng như cựu chân sút 35 tuổi của Chelsea không còn cơ hội để cống hiến cho đội tuyển sau khi bị Sabri Lamouchi gạch tên.

* Tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đang có những động thái để chuyển đến chơi cho Arsenal. Theo The Kicker, mặc dù phía đội bóng Đức không muốn mất tiền vệ này nhưng nếu đội chủ sân Emirates chi hơn 30 triệu sẽ có được chữ ký của Gundogan.

* Chủ tịch Olivier Sadran của CLB Toulouse vừa tiết lộ rằng tiền vệ phòng ngự Etienne Capoue đang tiến gần đến việc gia nhập Tottenham, theo RMC. Cầu thủ người Pháp trước đó được khá nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi như Arsenal và vừa thất bại trong việc đến Cardiff City với giá chuyển nhượng 8,6 triệu bảng.

* Barcelona đã chính thức đưa ra giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea bán hậu vệ đa năng David Luiz ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để gia cố hàng thủ, theo Goal.com. Trước đó, đội bóng xứ Catalan cũng đã cử đại diện đến Liverpool đàm phán và sẵn sàng chi 20 triệu euro cho trung vệ Daniel Agger. 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.