Điểm tin bóng đá sáng 9.4.2013

09/04/2013 06:42 GMT+7

(TNO) Franck Ribery bị cấm tổ chức sinh nhật; Paolo Di Canio áp dụng “thiết quân luật” đối với Sunderland; HLV Arsene Wenger ca ngợi tiền vệ Tomas Rosicky; Bayern Munich sắp chia tay Daniel Van Buyten... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.4.2013.

(TNO) Franck Ribery bị cấm tổ chức sinh nhật; Paolo Di Canio áp dụng “thiết quân luật” đối với Sunderland; HLV Arsene Wenger ca ngợi tiền vệ Tomas Rosicky; Bayern Munich sắp chia tay Daniel Van Buyten... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.4.2013.

>> Ribery từng bị Lille ruồng bỏ
>> Tiếc cho "quái kiệt" Paolo Di Canio!
>> Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga


Ngày 7.4 là sinh nhật của Ribery (trái) - Ảnh: AFP

* Giám đốc thể thao Matthias Sammer và HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich vừa ra lệnh cấm các cầu thủ tổ chức mời Franck Ribery rời nơi tập trung để ra ngoài ăn mừng sinh nhật thứ 30 của tiền vệ người Pháp (vào ngày 7.4), nhằm chuẩn bị kỹ cho chuyến làm khách trên sân Juventus ở lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 10.4 (giờ VN), theo Goal.com.

* Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá U.A.E Yousuf Al Serkal, một trong những ứng viên tranh cử chức chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đã lên tiếng chỉ trích Hội đồng Olympic châu lục này về việc có thể sẽ can thiệp, gây ảnh hưởng quyền biểu quyết trong cuộc bỏ phiếu vào ngày 2.5, theo AFP. Cuộc tranh cử chức đứng đầu bóng đá châu Á sẽ có 4 ứng, gồm: Al Serkal, Sheikh Salman bin Ibrahim Al Khalifa (Bahrain), Hafez Ibrahim Al Medlej (Ả Rập Saudi) và Worawi Makudi (Thái Lan).

* HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa đề cao bản năng ghi bàn của Tomas Rosicky sau khi tiền vệ người Cộng hòa Czech lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước West Brom cuối tuần trước. “Anh ấy phải vật lộn với chấn thương và gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính khi chúng tôi có Wilshere và Cazorla. Nhưng anh ấy có khả năng ghi bàn tuyệt vời và thực sự nguy hiểm trong vòng cấm địa”, HLV Wenger nói trên website của Arsenal.

* Theo Sky Sports, Hiệp hội Bóng đá Anh vừa tuyên bố không tìm thấy chứng cứ về việc cổ động viên của họ đã hát những bài hát phân biệt chủng tộc trong trận thắng San Marino 8-0, ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu vào cuối tháng trước.


HLV Terim (phải) có thể sẽ bị phạt nặng - Ảnh: AFP

* HLV nổi tiếng Fatih Terim của Galatasaray đang đối mặt với án phạt nặng có thể bị treo quyền chỉ đạo lên đến 10 trận, khi buông hàng loạt lời lẽ phản ứng trọng tài thậm tệ trong trận thắng Mersin 3-1 ở giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần trước, theo tờ Hurriyet.

* Manchester United vừa bán quyền đặt tên sân tập của họ cho công ty bảo hiểm Aon - đơn vị tài trợ trên áo của đội bóng này, với giá ước tính khoảng 230 triệu USD, theo tờ Guardian.

* Tân HLV Paolo Di Canio của Sunderland vừa ban bố “thiết quân luật” đối với các cầu thủ khi cấm uống rượu nhằm có thể lực tốt nhất trong hành trình trụ hạng khi Premier League đã ở giai đoạn cuối mùa, theo Sport Mail. Nếu cầu thủ nào vi phạm sẽ bị phạt tiền hoặc không được đá chính.

* Hậu vệ kỳ cựu người Bỉ Daniel Van Buyten vừa úp mở việc chia tay Bayern Munich để gia nhập AS Monaco, đội bóng đá chơi ở giải hạng 2 của Pháp, theo Bild. Trong khi đó, Bayern Munich cũng đang xúc tiến tìm người thay thế hậu vệ 35 tuổi trên khi bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ trung vệ Christoph Metzelder của Schalke.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.