Điểm tin bóng đá sáng 9.5.2013

09/05/2013 07:57 GMT+7

(TNO) Luis Suarez thoát được án phạt của FIFA; Evian vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp; Hậu vệ Bayern Munich nhận án phạt... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.5.2013.

(TNO) Luis Suarez thoát được án phạt của FIFA; Evian vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp; Hậu vệ Bayern Munich nhận án phạt... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.5.2013.

>> Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ
>> Không Suarez, Liverpool vẫn "hủy diệt" Newcastle
>> Suarez bị cấm thi đấu 10 trận do cắn đối thủ


Suarez (trước) đã đấm Jara trong trận đấu giữa Uruguay và Chile -
Ảnh: chụp màn hình

* Liên đoàn Bóng đá Uruguay (AUF) vừa thở phào nhẹ nhõm khi tiền đạo ngôi sao của tuyển quốc gia Luis Suarez thoát khỏi án phạt từ hành vi đấm hậu vệ Gonzalo Jara của tuyển Chile, trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ vào ngày 26.3, theo Goal.com.

* Những cầu thủ Mỹ tiếp tục thi đấu thành công ở Premier League sau khi thủ thành Brad Guzan được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Aston Villa, thep AP. Thủ thành 28 tuổi nói trên là người góp phần không nhỏ trong việc giúp Astin Villa thoát tình cảnh khó khăn trước đó để tràn trề hy vọng trụ hạng.

Guzan là cầu thủ Mỹ thứ 5 sau Brad Friedel (Blackburn 2003), Brian McBride (Fulham 2006), Clint Dempsey (Fulham 2011 và 2012) và Stuart Holden (Bolton 2011) được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất của một đội bóng trong mùa giải.

* Mặc dù phải vất vả trụ hạng Ligue 1 ở mùa này, nhưng Evian tiếp tục thành công ở đấu trường Cúp Quốc gia Pháp khi đánh bại Lorient với tỷ số đậm 4-0 ở bán kết để giành suất đầu tiên vào chơi trận chung kết, theo Reuters. Eivan sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Troyes - Bordeaux ở trận chung kết vào ngày 31.5.

* CLB Manchester City sẽ đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela bằng trận giao hữu gặp Orlando Pirates vào ngày 17.7, theo AFP. Vào ngày 21.5 tới, Liverpool sẽ đội đến du đấu Nam Phi đầu tiên, còn Manchester United đã đồng ý đá giao hữu tại quốc gia này vào cuối tháng 7.


Rafinha phải nhận án phạt vì hành động thiếu kìm chế - Ảnh: AFP

* Hậu vệ Rafinha của Bayern Munich đã bị Liên đoàn Bóng đá Đức cấm thi đấu 2 trận và phạt 15.000 euro sau hành động chọc ngón tay vào mặt của Jakub Blaszczykowski (Dortmund), sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa 2 đội tuần trước, theo Reuters.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa kêu gọi người hâm mộ Đức lỗi hẹn được vào sân Wembley xem trận chung kết Champions League không nên mua vé trên các trang web bán vé không chính thức trên mạng internet khi giá được đẩy lên đến 1.800 euro/vé bởi họ có thể bị lừa đảo, theo AFP.

* Trung vệ kỳ cựu Carles Puyol của Barca vừa bác bỏ thông tin đang đàm phán để chuyển đến chơi cho AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, theo kênh La Porteria. Trước đó, hậu vệ 35 tuổi đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến tháng 6.2016 sau 14 năm khoác áo đội bóng này.

* CLB Bastia và Ajaccio vừa nhận án phạt sẽ phải chơi 2 trận derby vùng Corsican ở mùa giải tới trong sân vận động không khán giả và sẽ đá với nhau ở một sân trung lập, theo tờ L’Equipe. Án phạt trên xuất phát từ những vụ ẩu đả dữ dội giữa cổ động viên quá khích của 2 đội trong cả 2 trận đấu lượt đi và về ở Ligue 1 năm nay dẫn đến nhiều người bị thương và bị bắt.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.