Điều gì sẽ ngăn Paul Pogba tới Real Madrid?

Đức Trường
Đức Trường
23/04/2019 18:30 GMT+7

Để có thể rời Manchester United (M.U) tới Real Madrid, một trong những việc đầu tiên Paul Pogba phải làm là chấp nhận giảm lương.

Cả Real Madrid và Pogba đều đã "bật đèn xanh" cho nhau. Huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real muốn đưa tiền vệ người Pháp về sân Bernabeu để xây dựng nguyên mới với dự án nửa tỷ euro. Họ hy vọng có tiền vệ Eden Hazard, Pogba và chân sút Kylian Mbappe.
Trong khi đó, Pogba hồi tháng trước đánh tiếng với "Los Blancos" khi nói trên Sky Spors: "Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha". Nhưng để đến Real Madrid, tiền vệ người Pháp lại đang vấp phải rào cản lớn, đó là mức lương của anh quá cao.
Theo AS, Pogba bỏ túi 17 triệu euro/năm tại M.U. Nếu sang Madrid, cầu thủ này muốn nhận mức lương tương tự, hoặc cao hơn. Trong khi đó "Kền kền trắng" lại khó đáp ứng được yêu cầu như vậy. Ở sân Bernabeu, ngôi sao nhận mức lương cao nhất là Garreth Bale chỉ nhận 15 triệu euro/mùa.
Như vậy, Pogba nhiều khả năng phải giảm lương để tới Real Madrid. Ngoài ra, M.U cũng không muốn để tiền vệ người Pháp ra đi. Ban lãnh đạo đặt mục tiêu biến cựu sao Juventus thành hạt nhân trong lối chơi đội nhà mùa tới, bất chấp màn trình diễn của Pogba gần đây rất tệ.
Pogba có phong độ không tốt trong thời gian gần đây Reuters
Tờ AS còn cho biết thêm, Real Madrid sẽ không dễ dàng để có được Pogba. Lý do vì người đại diện Mino Raiola của tiền vệ này rất "láu cá", sẵn sàng giở mọi chiêu trò để gây sức ép với bên mua. Mà mối quan hệ giữa Real Madrid và Raoila gầy đây được miêu tả rất gay gắt.
Ở một diễn biến liên quan tới Pogba, báo chí Anh đưa tin tiền vệ này vừa ra tối hậu thư cho M.U. Ngôi sao từng vô địch World Cup 2018 đòi ra đi, nếu “Quỷ đỏ” không thể giành được vé dự UEFA Champions League mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.