Điều gì tiếp theo cho Harry Kane khi không cùng Tottenham thi đấu giải UEFA Conference League

Giang Lao
Giang Lao
20/08/2021 09:28 GMT+7

Rạng sáng 20.8, Tottenham để thua CLB Pacos de Ferreira 0-1 ở trận lượt đi vòng play-off giải UEFA Conference League khi vắng Harry Kane vào giờ chót, và HLV Nuno Espirito Santo phải sử dụng tiền đạo 17 tuổi Dane Scarlett thi đấu.

Trước đó, Harry Kane được HLV Nuno Espirito Santo đưa vào danh sách thi đấu của Tottenham sau khi trở lại tập luyện và đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý vào ngày thứ tư tuần này trên mạng xã hội Twitter: “Thêm một phiên tập nữa trong ngân hàng”.
Sau dòng trạng thái này, khi Tottenham chuẩn bị lên đường sang Bồ Đào Nha thì có tin Harry Kane bị loại khỏi đội hình và HLV Nuno Espirito Santo chỉ đem theo thành phần gồm hầu hết các cầu thủ trẻ thi đấu, chỉ có tân binh Bryan Gil, tiền vệ Harry Winks, Lo Celso, Ryan Sessegnon và trung vệ Cristian Romero là đáng chú ý.
Trong khi đó, việc Harry Kane tìm cách không thi đấu cho Tottenham đã thể hiện rõ ý định muốn chuyển sang Man City, và có ý trách chủ tịch CLB này ông Daniel Levy không giữ lời (đàm phán) trong cuộc phỏng vấn riêng với cựu danh thủ Gary Neville trên kênh Sky Sports (Anh) vào thứ năm tuần này.
Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), Man City đã đưa đề nghị cho Tottenham đàm phán chuyển nhượng Harry Kane từ tuần trước và đầu tuần này tiếp tục gửi lại yêu cầu với mức phí 150 triệu euro. Tuy nhiên, phía Tottenham với ông chủ tịch Daniel Levy vẫn im lặng.

Tottenham gồm hầu hết cầu thủ trẻ và dự bị vừa để thua CLB Pacos de Ferreira 0-1 ở trận lượt đi vòng play-off giải UEFA Conference League

AFP

HLV Nuno Espirito Santo cho biết: “Sau trận đấu ở UEFA Conference League, Harry Kane hiện đã hồi phục thể lực đáng kể nên sẽ trở lại tập cùng toàn đội từ thứ sáu tuần này. Sau đó chúng tôi sẽ xem xét có đưa anh ta vào danh sách thi đấu trận gặp Wolverhampton (sân khách lúc 20 giờ, ngày 22.8 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh) hay không”.
Tuy nhiên, báo chí Anh dự đoán có nhiều khả năng Harry Kane sẽ tìm cách không thi đấu cho Tottenham ở trận gặp Wolverhampton, vì chân sút này đang tìm mọi cách gây áp lực để ông chủ tịch Daniel Levy chịu đàm phán với Man City, bởi ở tuổi 28 anh đã cống hiến mọi thứ cho Spurs nhưng không đoạt được danh hiệu gì và nay cần đến một nơi mới để tìm kiếm vinh quang, đặc biệt là ngôi vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.