Đọ súng ở Signal Iduna Park

22/08/2010 08:36 GMT+7

Dortmund vừa lập được một kỷ lục đáng tự hào ở Bundesliga, bán được 51.200 vé xem trọn mùa. Do đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp hẳn sẽ không để lượng người xem khổng lồ có mặt trên sân Signal Iduna Park phải thất vọng trong trận mở màn.

Michael Ballack sẽ là cái tên mang lại niềm tin cho CĐV Leverkusen - Ảnh: Reuters

Dortmund vừa lập được một kỷ lục đáng tự hào ở Bundesliga, bán được 51.200 vé xem trọn mùa. Do đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp hẳn sẽ không để lượng người xem khổng lồ có mặt trên sân Signal Iduna Park phải thất vọng trong trận mở màn.

Mùa trước, chân sút 25 tuổi Lucas Barrios là khắc tinh của Leverkusen khi anh đã 3 lần sút tung lưới Leverkusen trong 2 lượt đi và về. Barrios càng nguy hiểm hơn khi anh sẽ được hỗ trợ bởi một hàng tiền vệ gồm đầy đủ những cầu thủ tốt nhất của Dortmund ở thời điểm này, gồm Sven Bender, Mario Goetze, Jakub Blaszczykowski và Nuri Sahin.

Với khán giả châu Á, cái tên đáng chú ý nhất bên phía Dortmund sẽ là tân binh người Nhật Bản, Shinji Kagawa. Tiền vệ 23 tuổi này sẽ có trận ra mắt tại Bundesliga nhờ đã gây ấn tượng tốt với HLV Jurgen Klopp bằng 2 pha lập công trong chiến thắng 4-0 trước CLB Qarabagh ở vòng play-off Europa League hôm thứ Sáu vừa qua.

Trong khi đó, Michael Ballack sẽ là cái tên mang lại niềm tin cho các CĐV Bayer Leverkusen về một chiến thắng ở trận mở màn. Sự có mặt của Ballack đã lấp đầy khoảng trống để lại ở hàng tiền vệ Leverkusen sau khi Toni Kroos trở về Bayern Munich. Có Ballack và những đường chuyền nhạy cảm của anh, những khẩu đại pháo trên hàng công của Leverkusen như Stefan Kiessling và Eren Derdiyok sẽ không phải lo “thiếu đạn”. Leverkusen vừa ghi tổng cộng 14 bàn trong 2 trận gần đây nhất (tại Cúp QG Đức và vòng play-off Europa League), nên sức mạnh tấn công của họ là điều không phải bàn.

Với sự cân bằng về mặt con người, trang wincomparator đưa ra dự đoán khả năng chiến thắng của Dortmund cao hơn với 39%. Khả năng chiến thắng của Leverkusen là 33% và khả năng hòa là 28%.

Ở trận đấu còn lại, Stuttgart sẽ phải giành một chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân CLB Mainz để giúp các CĐV đội nhà nguôi nỗi nhớ tiền vệ Sami Khedira, ngôi sao sáng nhất của “Bầy thiên nga” vừa chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Mất Khedira, tuyến giữa của Stuttgart sẽ mất đi một thủ lĩnh thật sự. Hàng thủ của họ cũng bị khuyết một lỗ lớn sau khi Alexander Hleb cũng vừa ra đi. Nhưng dù sao, Stuttgart vẫn còn đầy đủ những tiền đạo tốt nhất của mình, đặc biệt là Cacau đang có phong độ rất tốt.

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Stuttgart là 42%, khả năng thắng của Mainz là 30%, hòa là 28%. Totomaster dự đoán: Dortmund – Leverkusen: 1-0; Mainz – Stuttgart: 0-0.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.