Đoàn Văn Hậu sẽ ra mắt chính thức ở SC Heerenveen trong trận đấu tối nay?

Giang Lao
Giang Lao
28/09/2019 09:59 GMT+7

Qua các phát biểu trên kênh Fox Sports (Hà Lan) đánh giá tốt về Đoàn Văn Hậu hồi giữa tuần, nhiều khả năng HLV Johnny Jansen sẽ tung cầu thủ này ra sân thi đấu ở trận gặp đối thủ VVV Venlo trên sân khách tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan lúc 23 giờ 30 (giờ VN) tối nay (28.9).

Nhận xét về Đoàn Văn Hậu sau trận đội trẻ SC Heerenveen hòa Feyenoord 3-3, HLV Jansen nhận định: “Hậu đã để lại ấn tượng rất tốt”. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn còn đòi hỏi hơn nữa ở tuyển thủ người VN đó là khả năng giao tiếp và cần đạt thể trạng tốt nhất.

Văn Hậu ghi bàn ấn tượng trong buổi tập của Heerenveen

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên

Sau thời gian không được đăng ký thi đấu, chân sút của VN Nguyễn Công Phượng đã được HLV Marc Brys đưa vào đội hình thi đấu hôm giữa tuần này tại Cúp Quốc gia Bỉ (Sint-Truidense V.V thắng CLB OH Leuven 2-0). Thế nhưng trong danh sách thi đấu ở trận Sint-Truidense V.V gặp Racing Genk lúc 1 giờ 30 rạng sáng mai (29.9), một lần nữa anh lại bị gạch tên.
Phát biểu với kênh Fox Sports, ông Jansen cho rằng: “Chúng tôi đang có kế hoạch rèn giũa cậu ấy, và bản thân Văn Hậu cũng đang từng bước khắc phục những rào cản này, vì cậu ấy rất có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Văn Hậu sẽ đối đầu với những tiền đạo "khủng" nào tại Hà Lan?

Trong khi đó, theo nhà báo Sander de Vries của tờ Leeuwarder Courant (Hà Lan): “Hàng thủ của SC Heerenveen đang thực sự có vấn đề, vì từ đầu mùa đến giờ họ chỉ có2 trận giữ sạch mành lưới nhà (thắng Heracles 4-0 và hòa Twente 0-0), còn lại 5 trận đều bị thủng lưới. Do đó, hy vọng ông Jansen sẽ có những thử nghiệm như sử dụng hậu vệ người VN (Văn Hậu) ở hành lang trái để tìm giải pháp củng cố hàng thủ. Hơn nữa, với thành tích xuống dốc chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa, sau đó hòa 4 và thua 2, SC Heerenveen đã đến lúc phải giành lại chiến thắng với 2 cánh mạnh mẽ hơn để không bị sa sút hơn nữa”. Kênh Fox Sports cũng bình luận cơ hội ra sân của Văn Hậu tối nay rất lớn, vì với 2 cầu thủ đá cánh là Sherel Floranus và Lucas Woudenberg chơi còn nhiều sơ hở và ít mạnh dạn tham gia tấn công thì trong một trận cần chiến thắng để cải thiện vị trí như tối nay, ông Jensen có lẽ phải nghĩ đến chuyên đưa Văn Hậu vào thi đấu.
Cũng theo nhà báo Sander de Vries, so với SC Heerenveen thì VVV Venlo đã có 3 chiến thắng nhưng thua tới 4 trận, và 2 đội có trình độ khá tương đồng, thế nên cơ hội chiến thắng chia đều. Trong 6 lần gặp gần đây giữa 2 đội, SC Heerenveen nắm ưu thế hơn khi thắng 1, còn lại 5 trận đều hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.