Đoàn Văn Hậu sút vỡ đồng hồ khi tập luyện mùa Covid-19

17/03/2020 07:38 GMT+7

Hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu hiện thi đấu cho CLB Heerenveen (Hà Lan) chăm chỉ tập luyện nhằm trở lại sau chấn thương đầu gối.

Hôm nay là ngày thứ 14 kể từ khi Đoàn Văn Hậu không may chấn thương trong trận đấu ở giải dành cho các cầu thủ dự bị tại Hà Lan mà đội Jong Heerenveen thắng giòn giã 9-1 trước Jong Willem II.

Bác sỹ chẩn đoán Văn Hậu cần 2-3 tuần để hồi phục và theo quan sát, Văn Hậu đang trên đà hồi phục tốt. Trên video mới nhất chia sẻ trên mạng xã hội, Văn Hậu tự tập luyện trong nhà với các pha chuyền bóng vào tường bằng cả 2 chân.

Văn Hậu không may đá bóng trúng đồng hồ treo đường khiến mặt kính bị vỡ

ảnh chụp màn hình

Tình huống bất ngờ xả ra khi hậu vệ tuyển Việt Nam không may đá bóng trúng chiếc đồng hồ treo tường khiến mặt kính bị vỡ còn anh thì hoảng hốt. “Tập luyện mùa dịch mà toang luôn cái đồng hồ”, Văn Hậu cảm thán.

Giải vô địch Hà Lan tạm hoãn đến hết tháng 3 vì đại dịch Covid-19. Vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam cũng phải dời lịch nên Văn Hậu không về Việt Nam mà ở lại Hà Lan tập luyện, hồi phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu (phải) đang phục hồi tốt sau chấn thương

Facebook nhân vật

Những ngày qua, ngoài giờ tập luyện cùng CLB,  Đoàn Văn Hậu còn có những bài tập riêng tại nhà. Tình hình chấn thương của Văn Hậu tiến triển rất tốt, anh có thể đá bóng khá thoải mái trở lại và vì thế khả năng hậu vệ sinh năm 1999 này trở lại sân cỏ ngay khi giải vô địch Hà Lan “né” xong dịch Covid-19 là rất lớn.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.