'Đội bóng toàn thua' thắng liền 3 trận

04/10/2015 06:28 GMT+7

(TNO) Thua liểng xiểng 5 trận, Monchengladbach thay HLV và ngay lập tức đội bóng này thắng liên tục 3 trận tại Bundesliga.

(TNO) Thua liểng xiểng 5 trận, Monchengladbach thay HLV và ngay lập tức đội bóng này thắng liên tục 3 trận tại Bundesliga.

Monchengladbach có sự lột xác kỳ diệu sau khi thay tướng - Ảnh: Reuters
Vòng đấu thứ 8 của Bundesliga diễn ra đêm qua 3.10 (giờ VN) tiếp tục chứng kiến sự lột xác thần kỳ của Monchengladbach, đội bóng phải chia tay huấn luyện viên khi thua liên tục 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.
Bằng quyết tâm và sự chứng tỏ, Andre Schubert ngay lập tức biến Monchengladbach từ đội bóng "chơi hay vẫn thua" thành một tâp thể giành liên tục nhiều chiến thắng bằng sự chắc chắn.
Trước một Wolfsburg rất mạnh, đội chủ nhà sử dụng lối chơi chậm chạp nhưng mềm mại để ru ngủ đối phương rồi bất thần tung hai đòn chí mạng ở hiệp hai để thu phục "Bầy sói" một cách hoàn hảo.
Nếu như bàn thắng đầu tiên ở phút 76 sau cú vô lê của Nordtvelt xuất phát từ pha đi bóng dũng mãnh rồi chuyền bóng chính xác của Raffael thì bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 76 của Traore là pha chọn chỗ và đặt lòng tinh tế của cầu thủ này.
Tân HLV Schubert thổi luồng gió mới vào đội nhà - Ảnh: Reuters
Chiến thắng 3 trận liên tiếp đã giúp Monchengladbach nhảy từ vị trí chót bảng lên đứng 15. Đây có thể coi là cú nhảy thần kỳ nhất mùa bóng này. Có lẽ đội bóng nào chơi tệ thì nên thay huấn luyện viên ngay lập tức như kiểu Monchengladbach.
Ba đội chủ nhà khác đều giành được 3 điểm vào đêm qua là Hannover (thắng Werder Bremen 1-0), Hertha Berlin (thắng Hamburg 3-0) và Ingolstad (thắng Frankfurt 2-0).
Đội chủ nhà thiếu may mắn nhất là Hoffenheim khi họ dù đã hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đều bị Stuttgart hai lần san bằng tỷ số. Đáng tiếc nhất là pha ấn định tỷ số 2-2 của đội khách được Werner ghi ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
Bundesliga đêm qua không mấy hấp dẫn bởi mọi tâm điểm đều dồn vào tối nay khi Bayern Munich và Dortmund sẽ đụng độ nhau trong trận cầu kinh điển của nước Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.