Đội bóng Trung Quốc đánh bại Liverpool trên thị trường chuyển nhượng

05/02/2016 08:15 GMT+7

Đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã qua mặt Liverpool để giành chữ ký của tiền đạo Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã qua mặt Liverpool để giành chữ ký của tiền đạo Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Teixeira (phải) sẽ sang Trung Quốc thi đấu - Ảnh: AFP
Các đội bóng Trung Quốc tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng mùa đông lần này khi Sport Mail cho biết Jiangsu Suning đã đạt được thỏa thuận với Shakhtar Donetsk để mua Teixeira. Theo đó mức giá chuyển nhượng đối với chân sút người Brazil là 35 triệu bảng.
Đây là một tin không vui với Liverpool bởi Teixeira vốn là mục tiêu mà đội bóng thành phố cảng nước Anh theo đuổi bấy lâu nay. Trong kỳ chuyển nhượng này, tưởng chừng như HLV Jurgen Klopp đã có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi khi hỏi mua với giá 30 triệu bảng.
HLV Klopp hẳn là rất thất vọng khi không mua được Teixeira - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, trong khi Shakhtar Donetsk chưa đưa ra quyết định thì Jiangsu Suning đã nhảy vào cuộc và thành công với mức giá 35 triệu bảng.
Teixeira là một món "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa đông này khi thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Shakhtar Donestk. Ở mùa giải 2015-2016, anh đã ghi được 26 bàn trong 25 trận trên mọi đấu trường.
Ramires cũng là một tân binh của Jiangsu Suning - Ảnh: AFP
Đến Trung Quốc, Teixeira sẽ thi đấu cùng một đồng hương Brazil khác là Ramires, người vừa rời Chelsea để gia nhập Jiangsu Suning với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng hồi tuần trước.
Như vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, các CLB Trung Quốc liên tục tạo nên những vụ mua cầu thủ đáng chú ý. Quảng Châu Evergrande đã bỏ ra 32 triệu bảng để mua tiền đạo Jackson Martinez từ Atletico Madrid. Trước đó là những vụ chuyển nhượng Fredy Guarin (từ Inter Milan sang Shanghai Shenhua) hay Gervinho (từ AS Roma sang Hebei China Fortune).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.