Đội bóng Trung Quốc tung bản hợp đồng khủng chiêu mộ sao M.U

30/01/2019 13:30 GMT+7

Tiền vệ Marouane Fellaini chuẩn bị kết thúc hơn 5 năm gắn bó với Manchester United (M.U) để sang Trung Quốc chơi bóng cho CLB Shandong Luneng Taishan.

Theo nguồn tin độc quyền của Sport Mail, M.U chuẩn bị bán Fellaini cho Shandong Luneng Taishan với giá 10,4 triệu bảng. Nếu mọi việc suôn sẻ, cầu thủ người Bỉ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận mức lương sau thuế vào khoảng 235.000 bảng/tuần.
Phía M.U đã xác nhận rằng họ đang thương lượng để bán Fellaini, cầu thủ chỉ được thi đấu 31 phút kể từ khi HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại sân Old Trafford.

tin liên quan

'Fellaini không phải Maradona nhưng anh ấy biết ghi bàn'
HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vừa có những lời tán dương tiền vệ Marouane Fellaini sau khi cầu thủ người Bỉ có bàn thắng quyết định giúp 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng trước Young Boys ở Champions League.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết Fellaini đã đến sân tập Carrington của M.U vào chiều qua để đàm phán với luật sư Chris Farnell, người đại diện cho Shandong Luneng Taishan.
Trong cuộc họp kéo dài 2 giờ, ngoài Fellaini và luật sư Farrell, còn có phó chủ tịch điều hành M.U Ed Woodward. Các bên đàm phán về những điều khoản trong hợp đồng và nhiều khả năng tiền vệ 31 tuổi sẽ bay sang Trung Quốc vào ngày 1.2 tới.
Fellaini (27) rất ít khi được thi đấu sau khi Solskjaer lên nắm quyền Reuters
Fellaini là một trong những cầu thủ ưa thích của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, sau khi Solskjaer lên nắm quyền thì anh ít khi được ra sân. Việc cầu thủ trẻ Scott McTominay không đi đến đội bóng khác theo hợp đồng cho mượn khiến cho cơ hội thi đấu của cầu thủ người Bỉ càng thêm hạn chế.
Theo tạp chí Forbes, Shandong Luneng Taishan là đội bóng giàu thứ 5 tại Trung Quốc. Đội bóng này đóng quân ở Jinan, phía Đông Trung Quốc và có sân nhà là Jinan Olympic Sports Centre với sức chứa hơn 56.000 chỗ ngồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.