Đồng đội tung kung-fu tẩn nhau, cảnh sát phải vào cuộc

02/04/2017 13:15 GMT+7

Cảnh sát đã bắt giữ một số người sau sự cố ẩu đả 'xấu xí' xuất phát từ 2 đồng đội tẩn nhau trong trận đấu giữa Hamilton và St Johnstone thuộc khuôn khổ giải hàng đầu Scotland (Scotland Premiership).

Theo tờ Daily Record, trận đấu trên diễn ra trên sân SuperSeal của CLB Hamilton diễn ra vào đêm qua (1.4, giờ VN). Theo đó, khi trận đấu đang ở phút cuối hiệp 1 thì khán giả sửng sốt chứng kiến 2 cầu thủ của St Johnstone là hậu vệ phải Richard Foster và tiền vệ tấn công Danny Swanson cãi vả kịch liệt.
Những phóng viên có mặt ở sân cho biết dường như chưa thỏa mãn cuộc đấu “võ mồm”, Foster tung một cú đấm vào Swanson. Người đồng đội cũng không phải loại vừa khi lập tức đáp lại bằng một cú đá. Vụ gây hấn của 2 cầu thủ đồng đội dẫn đến một vụ ẩu đả đông đảo trong đường hầm với sự tham gia của một số nhân viên của 2 đội và những người đang làm nhiệm vụ ở sân sau khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên. Cảnh quay video cho thấy cuộc đối đầu giữa Foster và Swanson sau đó giống như một cuộc thượng đài kung-fu khi cả hai liên tục tung những cú đánh điên cuồng về phía nhau.
Xem vụ ẩu đả xấu xí ở giải bóng đá hàng đầu Scotland hôm 1.4 - Nguồn: Youtube
Vụ lộn xộn chỉ được xoa dịu nhờ sự can ngăn của cầu thủ của 2 CLB. Trọng tài chính Don Robertson sau đó cũng “tặng” cho 2 chiếc thẻ đỏ cho Foster lẫn Swanson khiến đội khách chỉ còn chơi với 9 người trong hiệp 2 trước khi nhận thất bại 0-1. Cảnh sát địa phương xác nhận vụ việc khi lập tức có mặt tại hiện trường sau một số cuộc gọi báo nhờ can thiệp. Phát ngôn viên của cảnh sát cho hay: “Chúng tôi nhận được báo cáo về một vụ lộn xộn ở sân và lập tức đến hiện trường đồng thời thực hiện bắt giữ một số người liên quan đến vụ việc”.
Danh tính những người bị bắt và chấn thương trong vụ ẩu đả “xấu xí” chưa được cảnh sát tiết lộ nhưng sự cố đã khiến bóng đá Scotland “nổi như cồn” trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.