Dortmund hối hả đàm phán hợp đồng mới với Marco Reus

02/03/2018 09:40 GMT+7

Borussia Dortmund đang sẵn sàng để đàm phán với Marco Reus về một bản hợp đồng mới khi chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Dortmund Michael Zorc cho biết, cuộc đàm phán sẽ sớm diễn ra vì Marco Reus đã ghi hai bàn kể từ khi trở lại sân cỏ sau chấn thương dây chằng hồi tháng trước.
Marco Reus thường ghi những bàn thắng có tính kỹ thuật cao Reuters
Theo ông Zorc, sở dĩ Marco Reus không thảo luận các điều khoản mới từ sớm bởi anh không muốn làm điều đó khi bản thân mình vẫn còn chấn thương và không phục vụ gì nhiều cho Dortmund. Nhưng nay, Marco Reus đã hoàn toàn bình phục và ghi bàn đều đều.
"Chúng tôi hiểu rằng Marco Reus không muốn cuộc đàm phán hợp đồng mới trong thời gian anh ấy chấn thương. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ chủ động mở cuộc đàm phán", Zorc nói với Sport Bild.
Marco Reus chơi trận đầu tiên cho Dortmund ở mùa giải này là trận thắng Hamburg 2-0 ngày 10.2, sau đó anh chơi vào "phom" và liên tục ghi bàn trong hai trận gặp Borussia Monchengladbach và Augsburg.
Tiền đạo Marco Reus đã ghi được 91 bàn thắng trong 193 trận khoác áo Dortmund kể từ khi rời Monchengladbach vào năm 2012. Thời gian gần đây, Liverpool rất quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi này nên Dortmund tất nhiên phải hối hả tái ký hợp đồng với Reus nếu không muốn mất đi cầu thủ chơi kỹ thuật bậc nhất sân Signal Iduna Park.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.