Dortmund kỷ luật Aubameyang vì 'mất tập trung' trước sự quan tâm của Arsenal

15/01/2018 18:55 GMT+7

Giám đốc thể thao của Michael Zorc đã tuyên bố Dortmund rất tức giận Pierre-Emerick Aubameyang về những hành vi gần đây của anh khi nghe tin Arsenal quan tâm.

Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình Dortmund trong trận hòa 0-0 với Wolfsburg rạng sáng nay 15.1 (giờ VN) bởi anh bị huấn luyện viên Peter Stoger phạt tội "bỏ buổi họp quan trọng". Sự việc xảy ra sau khi xuất hiện những tin đồn Arsenal chuẩn bị bỏ ra 53 triệu bảng để mua Aubameyang trong tháng này. Nhắc lại, đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Gabon gặp rắc rối với Dortmund, anh từng bị gạt khỏi danh sách thi đấu trận đầu tiên mùa giải 2016-2017 vì lý do tương tự.
Mặc dù thiếu kỷ luật, nhưng Aubameyang đang chứng minh được lý do tại sao anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu của châu Âu mùa này: ghi 21 bàn trong 23 trận.
Aubameyang đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Dortmund AFP
Đêm qua, huấn luyện viên Wenger trong cuộc họp báo sau trận thua 1-2 trước Bourbemouth đã xác nhận Arsenal đang muốn nhanh chóng kết thúc hợp đồng với Alexis Sanchez. Nếu điều đó xảy ra, thời gian Aubameyang còn khoác bộ trang phục vàng-đen tại Bundesliga chỉ còn tính từng ngày.
"Đôi lúc tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi không biết cậu ta nghĩ gì. Hôm nay chúng tôi đã tranh luận về điều này rất nhiều. Chúng tôi không quen với hành vi như thế của Aubameyang. Rõ ràng là anh ta không thể tiếp tục như thế này nữa. Thậm chí, tôi không nhận ra anh ta nữa. Điều này ảnh hưởng không tốt đến đội bóng", ông Zorc bực dọc phát biểu trên Sky Sports.
Trước đây vài ngày, còn có thông tin câu lạc bộ Quảng Châu Evergrande đang chơi ở Super League của Trung Quốc muốn ký hợp đồng với Aubameyang nhưng cái giá Dortmund đưa ra quá chát (63,5 triệu bảng) nên thương vụ chưa thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.