Đua nhau ghi bàn

13/07/2013 03:40 GMT+7

Sự chênh lệch về trình độ giữa Mỹ, Costa Rica với Belize, Cuba khiến người hâm mộ chỉ còn một việc phải làm là ngồi đếm số bàn thắng. Rạng sáng mai, nhiều khả năng hai tấm vé vào vòng tứ kết ở bảng C sẽ có chủ khi mọi dự đoán đều cho rằng Mỹ và Costa Rica sẽ tiếp tục đè bẹp Cuba và Belize như ở lượt trận đầu tiên.

Sự chênh lệch về trình độ giữa Mỹ, Costa Rica với Belize, Cuba khiến người hâm mộ chỉ còn một việc phải làm là ngồi đếm số bàn thắng. Rạng sáng mai, nhiều khả năng hai tấm vé vào vòng tứ kết ở bảng C sẽ có chủ khi mọi dự đoán đều cho rằng Mỹ và Costa Rica sẽ tiếp tục đè bẹp Cuba và Belize như ở lượt trận đầu tiên.

Sau khi thắng đậm Belize với tỷ số 6-1, đội tuyển Mỹ sẽ không khó vượt qua Cuba tại sân Rio Tinto, Salt Lake City, vào lúc 2 giờ 30 sáng. Tương tự Costa Rica sẽ gặp Belize với mục tiêu càng ghi nhiều bàn thắng càng tốt để đề phòng trường hợp phải so sánh với Mỹ về hiệu số bàn thắng - bại trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng, mà phần thưởng là chỉ phải gặp đội xếp thứ ba bảng A ở vòng tứ kết.

 Đua nhau ghi bàn
 Donovan (phải) sẽ giúp đội tuyển Mỹ đoạt vé vào tứ kết? - Ảnh: AFP

Panama (đội gây sốc khi thắng Mexico 2-1 ở lượt trận đầu) sớm giành vé vào vòng play-off sau 2 trận thắng liên tiếp khi vượt qua Martinique 1-0 lượt trận thứ 2 bảng A. Trong khi đó, chiếc ghế của HLV Jose Manuelde la Torre tạm bớt nóng khi Mexico đánh bại Canada 2-0 và chỉ cần hòa Martinique ở lượt cuối sẽ giành chiếc vé đi tiếp.

Trần Tôn - Nguyên Khoa

>> Mexico lần thứ 6 vô địch Gold Cup
>> Gold Cup: Tuyển Mỹ giải tỏa sức ép
>> 3 trận đấu ở Gold Cup bị dàn xếp tỷ số?
>> Chưa có bất ngờ ở Gold Cup
>> Nên sáp nhập Gold Cup với Copa America?
>> Chung kết Gold Cup: Hat-trick cho tuyển Mỹ?
>> Bán kết Gold Cup: Mỹ, Mexico vào chung kết
>> Mỹ và Mexico vào chung kết Gold Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.