Eden Hazard không thể thi đấu cho Real Madrid trận mở màn La Liga

Giang Lao
Giang Lao
17/08/2019 10:51 GMT+7

Ngôi sao người Bỉ trị giá hơn 100 triệu euro, tiền đạo Eden Hazard của CLB Real Madrid dính chấn thương nặng ở bắp đùi, và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần khiến bỏ lỡ trận ra quân lúc 22 giờ tối nay (17.8) gặp Celta Vigo trên sân khách.

Vắng Hazard là cú sốc mạnh cho Real lẫn HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất khát khao giành chiến thắng trận ra quân trước Celta Vigo sau một loạt kết quả nghèo nàn trước mùa giải.
Trước đó, HLV Zidane cũng đau đầu với một loạt ca chấn thương của Asensio, Mendy, Rodrygo và thủ môn Courtois. Còn trung phong trẻ Luka Jovic chưa đáp ứng yêu cầu và cũng bị ảnh hưởng chấn thương chưa hồi phục 100%. Vì vậy, nay thêm Hazard khiến Real gặp không ít trở ngại ngay trước mùa giải mới.
Tình thế này, theo báo chí Tây Ban Nha dự báo, HLV Zidane sẽ gần như dựa vào lại những cầu thủ cũ ở mùa trước và từng được cho ra đi ở mùa hè này, nhưng nay vẫn còn trong đội hình như Bale, Vinicius, Lucas Vazquez hoặc cả James Rodriguez để thế vị trí của Hazard.
Nếu vậy, thì ông Zidane cũng phải quay lại sử dụng chiến thuận cũ như mùa trước là 4-4-2 sau khi chuyển sang 4-3-3 nhằm tận dụng khả năng của Hazard. Mặc dù vậy, do xui rủi đã khiến Hazard dính chấn thương ở buổi tập ngay trước trận mở màn, và việc nghỉ 3 tuần đồng nghĩa ngoài trận đấu với Celta Vigo, ngôi sao người Bỉ này cũng vắng mặt 2 trận nữa gặp Valladolid (24.8) và Villarreal (1.9).
Real đang hy vọng Hazard sẽ trở lại thi đấu và ra mắt chính thức Real ở trận đấu với Levante trên sân nhà ngày 14.9. Qua việc Hazard chấn thương cũng có thể khiến Real thay đổi ý định chuyển nhượng các ngôi sao lớn như Bale hay James Rodriguez, và sẽ là vấn đề lớn để HLV Zidane tìm cách dung hoà lại mối quan hệ giữa ông và các cầu thủ này sau những rắc rối xảy ra suốt mùa hè qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.