Eden Hazard sắp chính thức đến Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
29/05/2019 14:02 GMT+7

Sau những tin đồn và lời úp mở của Eden Hazard cũng như từ chủ tịch CLB Real Madrid, ông Florentino Perez, báo chí Anh xác nhận CLB Chelsea đã đồng ý chuyển nhượng ngôi sao người Bỉ với mức giá 115 triệu bảng.

Các cuộc thương lượng diễn ra bí mật trong 2 tuần qua và đến nay mọi sự đã hoàn tất, chỉ chờ Hazard thi đấu xong trận chung kết Europa League giữa Chelsea gặp Arsenal tại TP.Baku, Azerbaijan vào rạng sáng mai (30.5), thì hai bên CLB sẽ chính thức công bố.
Theo đó, Chelsea sẽ nhận 100 triệu bảng phí chuyển nhượng chính thức, cùng 15 triệu bảng nữa cho thành tích thi đấu của ngôi sao này tại Real trong thời gian tới.
Bản thân Hazard cũng ký hợp đồng với Real có thời hạn 4 năm, cùng nhận mức lương hậu hĩnh 400.000 bảng/tuần nhiều hơn gấp đôi so với mức lương ở Chelsea.
Hazard đến Real đã có sự xác nhận từ ông Florentino Perez Chụp màn hình The Sun
Tờ The Sun cho biết, quyết định bán Hazard được tỉ phú Roman Abramovich, ông chủ CLB Chelsea quyết định vì nếu giữ ngôi sao này lại thì mùa tới sẽ mất trắng khi hết hạn hợp đồng. Giữa lúc, các cuộc thương lượng gia hạn đều bế tắc, vì lẽ Hazard sau 7 năm ở Chelsea đã muốn tìm đến thử thách mới.
Ngoài ra, để chuẩn bị thay Hazard, đã 28 tuổi, CLB Chelsea cũng đã mua tiền vệ trẻ rất hứa hẹn người Mỹ, Christian Pulisic (58 triệu bảng) hồi tháng Một từ Borussia Dortmund. Cho nên, khi mọi sự đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng Hazard đến Real, chủ tịch Real là ông Florentino Perez đã lần đầu lên tiếng xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi ngôi sao người Bỉ này lâu nay, và nay coi như đã có được.
Sau Hazard, báo chí Tây Ban Nha cũng cho biết, Real sẽ có thêm tiền vệ người Pháp, Paul Pogba từ Manchester United (M.U), khi hiện cũng đã “cơ bản” hoàn tất thương vụ mua bán.
Theo đó, trong chương trình truyền hình thực tế bóng đá Tây Ban Nha có tên “El Chiringuito de Jugones” mới đây, nhà báo kỳ cựu Eduardo Inda khẳng định mình đã chứng kiến 2 CLB M.U và Real thương lượng vụ chuyển nhượng Pogba.
Pogba cũng sắp chia tay M.U để đến Real Reuters
Pogba được cho là đã đồng ý giảm lương khoảng 3 triệu bảng, xuống còn khoảng 10 triệu bảng/năm để gia nhập Real với mức phí chuyển nhượng trong khoảng 135 triệu bảng đến 150 triệu bảng.
Thương vụ này, ông Eduardo Inda cho biết có sự hậu thuẫn từ nhà tài trợ áo đấu của CLB Real nên chi phí không thành vấn đề.
Vì vậy, sắp tới có thể đầu tháng 6, Real sẽ cho ra mắt 2 ngôi sao mới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.