Em trai ngôi sao hậu vệ Tottenham Serge Aurier bị bắn chết

Giang Lao
Giang Lao
13/07/2020 19:08 GMT+7

Theo tờ Le Point và kênh Europe 1, em trai của hậu vệ người Bờ Biển Ngà Serge Aurier là Christopher Aurier, 26 tuổi đã bị một kẻ lạ mặt bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Toulouse, Pháp ngày 13.7.

Hung thủ bắn chết em trai của Serge Aurier hiện vẫn đang chạy trốn, theo Le Point và kênh Europe 1.
Các kênh thông tin này cũng cho biết sự việc xảy ra khoảng 5 giờ sáng ngày 13.7 (giờ địa phương).
Nhiều người dân phát hiện thấy Christopher nằm bên vũng máu bên ngoài một hộp đêm với các vết đạn bắn vào bụng.
Em trai của Serge Aurier được nhiều người dân gọi cứu thương đến bệnh viện, nhưng theo tin tức mới nhất cho biết nạn nhân đã thiệt mạng.
Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau thời điểm Serge Aurier vẫn ra sân thi đấu bình thường cho Tottenham trong trận thắng Arsenal cũng rạng sáng 13.7 (theo giờ VN), trước khi nghe hung tin về em trai.
Hiện cảnh sát Pháp đang điều tra sự việc và truy lùng thủ phạm hiện còn lẫn trốn.

Christopher Aurier, em trai của hậu vệ Serge Aurier

FranceNews24

Em trai của Serge Aurier, Christopher Aurier hiện cũng là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp cho CLB Toulouse Rodeo.
Trước đây, năm 2011, Christopher Aurier từng đến Anh thử thời vận với CLB Brentford ở giải Championship nhưng không được ký hợp đồng sau thời gian thử việc.
Anh em nhà Serge Aurier đều trưởng thành từ lò đào tạo CLB RC Lens (Pháp). Tuy nhiên, khác với anh trai của mình là Serge Aurier, 27 tuổi, có bước đột phá trong sự nghiệp thi đấu cho các CLB nổi tiếng như PSG rồi Tottenham.
Trong khi Christopher Aurier thì lại rất lận đận và chỉ thi đấu cho các CLB hạng thấp ở Pháp.
Hung tin em trai Christopher Aurier qua đời, khiến cầu thủ Serge Aurier sẽ gặp không ít bất ổn tâm lý nữa vì hiện nay cầu thủ này cũng chưa tìm lại phong độ đỉnh cao dưới thời HLV Mourinho ở Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.