Emre chống nạng trả lời phỏng vấn và sự quả cảm của Liverpool

15/04/2016 13:48 GMT+7

Hình ảnh Emre Can chống nạng trả lời báo chí đã trở thành khoảng khắc đẹp biểu trưng cho tinh thần thi đấu rất quả cảm của Liverpool.

Hình ảnh Emre Can chống nạng trả lời báo chí đã trở thành khoảng khắc đẹp biểu trưng cho tinh thần thi đấu rất quả cảm của Liverpool.

Các cầu thủ Liverpool cùng ra sân ăn mừng chiến thắng - Ảnh: AFP
Tiền vệ Emre Can là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu trước Dortmund. Dù không trực tiếp ghi được bàn thắng nào nhưng anh có công trong việc tạo đường kiến tạo giúp Divock Origi băng xuống hạ gục thủ môn Roman Weidenfeller. Bàn thắng không những rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Liverpool mà còn tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành phố cảng lội ngược dòng ngoạn mục.
Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, sau khi phải rời sân vì chấn thương chân phải ở phút 87, Emre Can khiến người hâm mộ phải xúc động khi ra sân ăn mừng cùng đồng đội với bàn chân vẫn đang bị bó băng. Anh cũng sẵn sàng nán lại để trả lời báo chí dù phải chống nạng và di chuyển khó khăn.
Chính tinh thần quả cảm sẵn có trong từng cầu thủ như Emre Can đã giúp "Lữ đoàn đỏ" tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng hay nhất lịch sử bóng đá châu Âu. Nếu không có một tinh thần dũng cảm để ngoan cường chiến đấu thì có lẽ, Liverpool đã buông xuôi trận đấu ngay thời điểm bị dẫn trước 2-0 hay 3-1.
Tinh thần quả cảm bất chấp khó khăn đã có sẵn trong từng cầu thủ Liverpool như Emre Can - Ảnh: AFP
Có thể, người hâm mộ môn thể thao vua đang đồng loạt ghen tỵ với CĐV của “The Kop”. Họ quá hạnh phúc khi được chứng kiến một bữa tiệc vô cùng thịnh soạn mà thầy trò Jurgen Klopp đã dọn lên.
Gần như đó là lời xin lỗi ngọt ngào của đoàn quân Liverpool dành cho người hâm mộ của mình nếu đã lỡ làm họ phải ôm ngực hay lắc đầu ngao ngán ở hiệp 1. Chẳng ai có thể tức giận trước một trận đấu kịch tính đến tận giây phút bù giờ như thế.
Kết quả chung cuộc 5-4 sau hai lượt đấu giúp Liverpool hạ đẹp Dortmund là một kịch bản không ai ngờ tới. Ngay chính Klopp, ông còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra khi các học trò ghi bàn ấn định chiến thắng vào phút bù giờ.
Bỡ ngỡ, vui mừng, hạnh phúc hoặc không tin đó là sự thật là tất cả các cung bậc cảm xúc mà người hâm mộ đã trải qua. Dĩ nhiên, họ sẽ không lấy làm phiền lòng vì điều ấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.